GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Tom Clancy's Ghost Recon Future Soldier có nội dung giả tưởng khi dựng lên 1 cuộc chiến tranh trong tương lai giữa Nga và các nước Đồng minh. Lúc này, phe cực đoan bao gồm các phần tử khủng bố đã đảo chính và làm chủ tình hỉnh ở Nga. Chúng âm mưu chiếm lấy các mỏ dầu ở Bắc Âu để làm bàn đạp cho tham vọng của mình. Trước tình thế nguy nan đó, chính phủ Mĩ đã quyết định cử biệt đội Ghost Recon với những thành viên tinh nhuệ nhất lên đường thực thi sứ mệnh “dẹp loạn” các thế lực thù địch và giải cứu các quốc gia Bắc Âu.
Tom Clancy's Ghost Recon Future Soldier có gameplay đậm tính hành động. Nhưng Ubisoft đã đánh dấu sự chuyển hướng của mình trong lối chơi bằng tính năng tàng hình của các bộ áo giáp hiện đại. Giờ thì bạn đã hiểu tại sao phiên bản này mang tên Future Solider (tạm dịch: biệt kích tương lai) rồi phải không nào? Được biết, trong game, nhân vật chính ngoài sự hỗ trợ của đồng đội còn được trang bị khá nhiều vũ khí hiện đại với độ chính xác cao. Nhưng đừng tưởng rằng với khả năng ẩn mình đầy ấn tượng đó, bạn có thể tránh khỏi sự tấn công của kẻ thù khi chúng được trang bị kính tầm nhiệt giúp nhận diện đối phương ngay cả trong đêm tối. Vì vậy, chỉ nên áp dụng “tuyệt chiêu” này trong 1 số trường hợp nhất định mà thôi.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Phiên bản này bao gồm các DLCs :
Deluxe Edition
Arctic Strike
Raven Strike
Khyber Strike

CẤU HÌNH YÊU CẦU

CPU: Intel Pentium D Processor 3.0 Ghz or AMD Athlon64 X2 4400+ 2.2Ghz
RAM: 1GB RAM (Windows XP) or 2GB RAM (Windows Vista or Windows 7)
VGA: 256 MB DirectX–compliant, Shader 4.0–enabled video card; GeForce GT 520, Radeon HD 4650.
DirectX: 9.0c

VIDEO GIỚI THIỆU Tom Clancy's Ghost Recon Future Soldier

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Tom Clancy's Ghost Recon Future Soldier