GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]20,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

20,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Chiến tranh! Một lần nữa chúng ta trở lại với đề tài rất quen thuộc này, nhưng không phải dưới góc nhìn một người lính, mà hoàn toàn qua con mắt của một người dân thường vô tình bị kẹt lại trong cuộc chiến. Đó chính là This War of Mine - một trong những tựa game được đánh giá rất cao trong thời điểm hiện tại.
Nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra cái cách mà nhà phát triển xây dựng bối cảnh dựa trên rất nhiều sự kiện trong thực tế. Bạn là một người dân thường trong một trại tập trung, vốn là nơi bị giới nghiêm rất chặt chẽ mà khó có thể thoát ra ngoài. Bạn sẽ phải đối phó với rất nhiều những vấn đề phát sinh, như sự thiếu thốn về thuốc men, lương thực, v.v. Ban ngày, là một tiểu đội lính canh phòng nghiêm ngặt, đêm xuống, bạn chịu sự kiểm soát từ những tay lính bắn tỉa. Rất căng thẳng và cảm giác mệt mỏi sẽ là thứ bạn phải trải qua khi vật lộn giữa sự sống và cái chết, giữa đói rét và bệnh tật với This War of Mine. Vâng, cũng như các bạn, mình cũng đã từng đắm mình trong những bản anh hùng ca, những cuộc đổ bộ phô diễn vũ khí và sức mạnh quân sự hay những pha cháy nổ hoành tráng. Nhưng chiến tranh không chỉ có vậy. Trong một cuộc chiến, không phải tất cả mọi người đều là những quân nhân. Giữa những cuộc giao tranh tàn khốc đang diễn ra ngoài kia, còn có những thường dân. Họ không lựa chọn cuộc chiến này, đơn giản là họ bị kẹt giữa cuộc chiến này. Nhân loại dù đã đi khá xa trên con đường tiến hoá, bộ mặt của chiến tranh dù đã trải qua nhiều thay đổi, nhưng số phận của những thường dân trong các cuộc chiến tranh thì vẫn thế: bị làm bia đỡ đạn sống, cướp bóc, hãm hiếp, chết dần chết mòn vì thiếu thốn lương thực thực phẩm, vì bị thương nhưng không được cứu chữa, và buộc phải cố gắng sống sót. Trước đây, Spec Ops: The Line và gần đây là Valiant Hearts The Great War đã chạm đến vấn đề này nhưng hình như chưa đủ. Nếu bạn chưa từng có một chút khái niệm nào về những điều này, chưa từng biết gì về nỗi kinh hoàng, sự đau khổ và sợ hãi mà chiến tranh đem đến cho những ai mà nó chạm vào, hãy cùng mình trải nghiệm một chút những gì đang xảy ra đằng sau những cuộc chiến tranh trong This War of Mine.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Intel(R) Core(TM)2 Duo 2.4, AMD Athlon(TM) X2 2.8 Ghz
Memory: 2 GB RAM
Graphics: Geforce 9600 GS, Radeon HD4000, Shader Model 3.0, 512 MB
DirectX: Version 9.0c
Sound Card: DirectX compatible

VIDEO GIỚI THIỆU This War of Mine Anniversary Edition

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - This War of Mine Final Cut


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: