GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]theHunter Primal đưa bạn vào một thế giới kỷ phấn trắng rộng lớn (24 km² / 9.3 mi²) môi trường thực ở đây sẽ kiểm tra những kỹ năng tồn tại tối đa của bạn. Đó là hành tinh Primal Eden. Hãy giúp chúng tôi chinh phục và khai hoang vùng đất hoang vu để chúng ra có thể gieo hạt giống của nền văn minh tại đây. Nếu bạn thành công, chúng tôi sẽ xóa bỏ vĩnh viễn những hồ sơ phạm tội của bạn. Nếu bạn thất bại, thành viên trong gia đình mở rộng của bạn sẽ là những người tiên phong tiếp theo. Hành tinh Primal Eden là nơi sinh sống của 5 loài khủng long khác nhau, bao gồm cả loài Tyrannosaurus Rex đáng sợ và loài Quetzalcoatlus rất nguy hiểm - chúng được gọi là mối đe dọa từ bầu trời.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Intel 3 GHz or AMD Dual Core
Memory: 4 GB RAM
Graphics: NVidia GeForce 8800, ATI/AMD Radeon HD 2400 (NVidia GeForce 8800, ATI/AMD Radeon HD 2400)
DirectX: Version 9.0
Network: Broadband Internet connection
Hard Drive: 3 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible

VIDEO GIỚI THIỆU theHunter Primal

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - theHunter Primal


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: