GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]45,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

45,000 đ
[/tomtat] [chitiet]The Walking Dead Survival Instinct game xoay quanh 2 anh em nhà Dixon là Daryl và Merle đang lang thang tìm kiếm thực phẩm, nước, và đạn dược để có thể chống chọi với những con xác sống sẵn xàng xé xác họ. Họ phải chiến đấu với lũ zombie trên khắp các vùng nông thôn của tiểu bang Georgia để đến được Atlanta.
The Walking Dead Survival Instinct là 1 tựa game hành động. Nhưng không giống với đa phần những trò chơi khác, gameplay của The Walking Dead: Survival Instinct mang 1 màu sắc rất riêng. Ở
đó, bạn cần giữ cho mình 1 cái đầu lạnh. Không đơn thuần là chiến đấu như rambo (theo kiểu Dead Rising), bởi lẽ, lũ zombie trong The Walking Dead: Survival Instinct cực kỳ tinh quái và luôn hỗ trợ nhau 1 cách rất “bầy đàn”. Nếu xả súng vô tội vạ, âm thanh phát ra sẽ thu hút các xác sống xung quanh và hậu quả tất yếu là bạn sẽ chẳng còn đường thoát thân.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor:Intel Core 2 Duo E4400 @ 2.00 GHz or AMD Athlon 64 X2 4000+ @ 2.0 GHz processor or better
Memory:2 GB RAM
Graphics:AMD Radeon HD 4670 512MB or Nvidia Geforce 8800 GT 512MB or better
DirectX®:9.0c
Hard Drive:9 GB HD space
Sound:DirectX® 9.0C or later ​

VIDEO GIỚI THIỆU The Walking Dead Survival Instinct

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - The Walking Dead Survival Instinct