GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]The Walking Dead là câu chuyện của những người sống sót và cuộc gặp gỡ của họ với những người đang cố gắng chạy trốn. Trong khi đó, lũ Zombie xuất hiện khắp nơi. Trong trò chơi bạn sẽ đóng vai Lee Everett, cựu giáo viên lịch sử tại một trường đại học, bất ngờ bị buộc tội giết người. Anh đã được ban cho cơ hội sống thứ 2 trong một thế giới bị tàn phá bởi lũ thây ma. Ở nơi mà xác sống luôn rình rập, những người còn tồn tại không thể duy trì sự an toàn của mình nếu họ dừng lại! Trên đường đi, Lee gặp Clemetine, cô bé mồ côi, người cứu cuộc đời anh khỏi địa ngục.
Bản thân các nhân vật được được thiết kế rất tốt. Mỗi người lại có một tính cách được xác định rõ ràng và có cái nhìn riêng về những gì đang diễn ra. Nhưng điều thú vị là ở chỗ mọi thứ đều tùy thuộc vào hành động của bạn, mối quan hệ của bạn với các nhân vật có thể thay đổi. Bạn có thể thay đổi cảnh và đối thoại trong game, cũng như quyết định sự sống chết của một nhân vật nào đó.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Bản này đã gồm cả 5 episode của game và phần chơi phụ 400 Days

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: 2.0 GHz Pentium 4 or equivalent
Memory: 3 GB RAM
Hard Disk Space: 2 GB Space Free
Video Card: ATI or NVidia card w/ 512 MB RAM (Not recommended for Intel integrated graphics)
DirectX®: Direct X 9.0c
Sound: Direct X 9.0c sound device

VIDEO GIỚI THIỆU The Walking Dead Season One and 400 Days

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - The Walking Dead Season One and 400 Days