GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Trong phần The Walking Dead A New Frontier này, chúng ta sẽ gặp lại cô bé Clementine, 4 năm sau những sự kiện diễn ra ở phần 1, nay đã trưởng thành hơn, với những thử thách, hiểm nguy mới, bạn đồng hành mới, cùng một sinh linh bé nhỏ để đặt niềm tin và hi vọng.
Kevin Bruner - Đồng sáng lập kiêm CEO của Telltale Games chia sẻ rằng: "Đây không chỉ là sự tiếp nuối cho kết thúc ở phần 2, mà còn là một khởi đầu mới dành cho Clementine. A New Frontier không chỉ có sự xuất hiện của hàng ngàn xác sống luôn rình rập và đe dọa tính mạng người chơi, mà còn phơi bày sự thật về bản chất của con người, những luật lệ mới cho kẻ mạnh đặt ra, nơi mà chính nghĩa và công lí bị lu mờ."
Trong The Walking Dead A New Frontier, người chơi sẽ nhập vai một nhân vật hoàn toàn mới mang tên Javier, với trọng trách bảo vệ gia đình mình giữa sự đổ nát và hoang tàn của ngày tận thế. Bên cạnh đó, Clementine cũng sẽ xuất hiện, vừa giữ kín bí mật quá khứ, vừa chiến đấu để bảo vệ gia đình của riêng mình.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Intel Core 2 Duo 2.4GHz
Memory: 3 GB RAM
Hard Disk Space: 8 GB Space Free
Video Card: Nvidia GTS 450+ with 1024MB+ VRAM (excluding GT)
DirectX®: Direct X 11
Sound: Direct X 11 sound device
Additional: Not recommended for Intel integrated graphics

VIDEO GIỚI THIỆU The Walking Dead A New Frontier

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - The Walking Dead A New Frontier


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: