GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Trở thành thám tử vĩ đại nhất mọi thời đại trong The Testament of Sherlock Holmes, một trò chơi mô phỏng trinh thám lấy bối cảnh London năm 1898. Trong vai Sherlock Holmes, bạn phải tìm ra manh mối, thẩm vấn những kẻ tình nghi và vén màn bí ẩn trong một câu chuyện đầy bước ngoặt!
Trong game phiêu lưu The Testament of Sherlock Holmes, bạn sẽ vào vai thám tử nổi tiếng Sherlock Holmes, có nhiệm vụ điều tra một vụ án được tái hiện chân thực lấy bối cảnh London năm 1898. Bị nghi ngờ dính líu vào một vụ án liên quan đến trộm cắp và lừa đảo, Sherlock Holmes sẽ bắt đầu một cuộc phiêu lưu được coi là một trong những vụ án hóc búa nhất của anh trong thế giới trò chơi!
Trong game The Testament of Sherlock Holmes, bạn sẽ tìm thấy tất cả các yếu tố của một cuộc điều tra lớn: quan sát hiện trường tội phạm, tìm kiếm manh mối, lần theo các dấu vết, thẩm vấn nghi phạm và vén màn bí ẩn đằng sau một vụ án ly kỳ, được dẫn dắt bởi một câu chuyện hấp dẫn đầy bất ngờ!

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
OS:WINDOWS XP SP3/WINDOWS VISTA SP2/WINDOWS 7
Processor:AMD/INTEL DUAL-CORE 2 GHZ
Memory:2048 MB RAM
Graphics:256 MB 100% DIRECTX 9 AND SHADERS 3.0 COMPATIBLE ATI RADEON HD 2600 XT/NVIDIA GEFORCE 8600 GT OR HIGHER
DirectX®:9.0c
Hard Drive:14 GB HD space

VIDEO GIỚI THIỆU The Testament of Sherlock Holmes
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - The Testament of Sherlock Holmes


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: