GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]The Lord of the Rings Conquest, người chơi có thể chọn lựa giữa: Chiến binh, Cung thủ, Pháp sư, Do thám để bắt đầu game. Thông thường, người ta thường chọn Chiến binh bởi cách chơi đậm chất hành động của lớp nhân vật này. Thêm vào đó, với bộ giáp sáng choang khoác trên người cùng vẻ ngoài đầy uy dũng, Chiến binh quả thật rất cuốn hút với phần đông game thủ. Còn nếu chọn Cung thủ, bạn chủ yếu tấn công từ xa và sử dụng tường thành làm người bạn đồng hành của mình. Nhưng nên nhớ, lớp nhân vật này rất kém khi cận chiến, do đó đừng bao giờ để kẻ thù có cơ hội tiếp cận bạn. Còn về Pháp sư, đây là hình mẫu của kiểu tác chiến kết hợp (bạn có thể tấn công từ xa và cũng có thể giáp lá cà). Cuối cùng là Do thám với khả năng ẩn nấp tài tình, rất thích hợp với những nhiệm vụ đòi hỏi tính bất ngờ.
Tất nhiên, nếu có điều kiện, hãy thử hết cả bốn để có được những trải nghiệm thú vị. Nhưng cho dù chọn lớp nhân vật nào đi nữa thì quả thật The Lord of the Rings Conquest cũng sẽ rất hấp dẫn, nhất là với gameplay kịch tính của mình. Nhịp độ chơi nhanh với hàng đàn quái vật hung hãn luôn chờ đón bạn như là 1 thử thách khó nhằn. Nhưng có như vậy, người chơi mới được mặc sức tung hoành giữa 1 chiến trường rộng lớn. Khác với Dynasy Warriors, The Lord of the Rings Conquest không hoàn toàn tự do mà bạn phải thực thi theo hệ thống nhiệm vụ nhất định như bảo vệ tường thành, tiêu diệt tháp canh của giặc,….Thêm vào đó, Pandemic cũng quy định những cột mốc thời gian mà bạn bắt buộc phải hoàn thành trong giới hạn cho phép.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

CPU: 2.4 GHz Core Duo processor or equivalent
RAM: 1 GB
Graphics: A 256 MB Video Card, with support for Pixel Shader 3.0 - nvidia 7800 or equivelent
DirectX: 9.0c

VIDEO GIỚI THIỆU The Lord of the Rings Conquest

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - The Lord of the Rings Conquest