GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]The Forest thực tế và kinh hoàng hơn rất nhiều so với những gì bạn đã từng trải qua với game kinh dị trước đây. Tỉnh dậy sau một tai nạn máy bay, bạn nhận ra chỉ còn mình là người duy nhất sống sót. Thực tế mà nói, chỉ có duy nhất bạn còn trong xác máy bay, toàn bộ hành khách đều đã mất tích và xác máy bay thì đã "tọa lạc" êm ái giữa rừng. Bản năng sinh tồn mách bảo bạn rằng có điều gì đó không ổn. Thế là bạn bắt tay ngay vào công cuộc "xây dựng nhà tạm", nhưng khi màn đêm buông xuống, bạn không phải người duy nhất hiện diện ở đây.
The Forest là game thuộc thể loại kinh dị - sinh tồn, và được chia làm hai mốc thời gian ngày và đêm. Nếu bạn đã từng chơi qua Don't Starve thì sẽ rất quen thuộc. Không đơn giản chỉ là tìm kiếm thức ăn và nước uống, bạn còn cần phải xây dựng nhà ở tạm để có thể sống sót giữa chốn rừng thiêng nước độc. Ban ngày sẽ là mốc thời gian lý tưởng để tìm kiếm các nguyên vật liệu xây nhà, kiếm củi, săn bắn, chế biến đồ ăn, v.v. tương tự như những gì bạn phải làm khi bị lạc tại một nơi hoang vắng. Tuy nhiên, khi màn đêm buông xuống, là lúc khả năng sinh tồn của bạn được thử thách ở mức độ cao nhất. The Forest đưa bạn đến với những cuộc chạm trán với những kẻ thù bí ẩn, và những loài sinh vật quái dị mà bạn chưa từng thấy ở bất cứ nơi nào trước đây. Bạn sẽ phải rất vất vả để chống lại từng đợt tấn công không rõ điểm dừng, và phải trụ vững cho tới khi trời sáng. The Forest mang đến một không khí căng thẳng rùng rợn đến mức có thể bạn sẽ phải "sợ" đi vào rừng nếu chơi game quá lâu!

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Intel Dual-Core 2.4 GHz
Memory: 4 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce 8800GT
DirectX: Version 9.0
Storage: 5 GB available space
Sound Card: DirectX®-compatible
Additional Notes: 32bit windows users need to ensure they have at least 4gb of ram usable on their system.

VIDEO GIỚI THIỆU The Forest

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - The Forest