GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]The Amazing Spider Man có nội dung kể về cuộc chiến giữa Spider-Man với tập đoàn Oscorp để bảo vệ sự an toàn của cư dân thành phố. Nói chính xác hơn thì kẻ thù không phải Oscorp mà là những sinh vật “quái gở” do nó tạo nên.
The Amazing Spider Man được tung hoành trong 1 thế giới mở rộng lớn hơn cùng những kỹ năng thật sự ấn tượng. Với tính năng mới Web Rush, giờ đây, Người Nhện đã có thể đứng trên trụ điện như 1 ninja hay nhảy lên mui những chiếc xe cảnh sát mà không hề gặp bất kỳ trở ngại nào. Thêm vào đó, hệ thống combo liên hoàn đã được nâng cấp đáng kể giúp cho người chơi “đã tay, đã mắt” hơn. Spider-Man đã trở nên mạnh mẽ hơn nên kẻ thù của anh cũng phải đáng sợ hơn. Ngoài những sinh vật lai tạo khổng lồ như tắc kè, tê giác…mà chúng ta được thấy qua trailer, The Amazing Spider-Man còn mang đến những con robot “vĩ đại”. Với kích thước lớn hơn Spider-Man gấp hàng trăm lần, thật khó có thể tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu người anh hùng của chúng ta bị quật ngã.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

RAM: 3GB
CPU: Intel Core® 2 Duo 2.6 GHz or AMD Athlon 64 X2 3800+
VGA: 512 MB 3D hardware accelerator card required – 100% DirectX® 9.0c with Shader Model 3 support. (NVidia GeForce 8800 GT / AMD Radeon HD4770)
HDD: 8.1GB (500mb for swap file)
Sound: DirectX 9.0–compliant sound card

VIDEO GIỚI THIỆU The Amazing Spider Man

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - The Amazing Spider Man 1