GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]45,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

45,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Trong Styx Shards of Darkness, người chơi sẽ tiếp tục cuộc hành trình Styx, một gã Goblins được mệnh danh là Master of Stealth (bậc thầy ăn trộm). Sau sự kiện tòa tháp Akenash bị đánh sập trong phần 1, Styx đã phát hiện ra một loạt hiện tượng bất thường. Hắn quyết định thâm nhập vào một số khu vực lân cận của tộc Dark Elf để tìm ra những bí mật ẩn sau đó.
Tại Korangar, thành phố được coi là thủ phủ của tộc Dark Elf với hệ thống canh phòng bất khả xâm phạm, Styx đã bất ngờ phát hiện ra một âm mưu đen tối của người Dark Elf nhằm tiêu diệt toàn bộ loài Goblins. Không những vậy, tộc người lùn cũng tham gia vào kế hoạch thâm hiểm này.
Để ngăn chặn âm mưu này, Styx đã bắt tay vào một cuộc phiêu lưu mới, một hành trình mới, một môi trường mới với những kẻ thù mới. Shards of Darkness sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm hấp dẫn với rất nhiều sự cải tiến trong lối chơi, kỹ năng hành động biến Styx trở thành một bóng ma thực thụ.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
OS: Windows 7/8/10 (64-bit)
Processor: AMD FX-6300 (3,5GHz) / Intel i5-2500 (3,3GHz)
Memory: 8 GB RAM
Graphics: 1 GB, AMD Radeon R7 260X / NVIDIA GeForce GTX 560
DirectX: Version 11
Storage: 11 GB available space

RECOMMENDED:
OS: Windows 7 / 8 / 10 (64-bit)
Processor: AMD FX-8350 X8 (4,0 GHz)/Intel Core i7-4790 (3,6 GHz)
Memory: 8 GB RAM
Graphics: 4 GB, AMD Radeon R9 390 / NVIDIA GeForce GTX 970
DirectX: Version 11
Storage: 11 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Styx Shards of Darkness

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Styx Shards of Darkness