GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]20,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

20,000 đ
[/tomtat] [chitiet]State of Decay Nhiệm vụ mới các thùng cung cấp bí ẩn bắt đầu rơi vào các khu vực hẻo lánh trên bản đồ, thu hút lũ zombie khổng lồ. Xóa sạch sự phá hoại và bạn có thể lấy một số thiết bị hiếm nhất và mạnh nhất được thấy trong State of Decay.State of Decay Những người sống sót mới Các nhân vật yêu thích của bạn từ Lifeline giờ đây có thể được mở khóa trong Breakdown, bao gồm cả Kelly Kelly Sasquatch Nott Eldridge trước đây không thể phát được.
State of Decay Những người sống sót mới Các nhân vật yêu thích của bạn từ Lifeline giờ đây có thể được mở khóa trong Breakdown, bao gồm cả Kelly Kelly Sasquatch Nott Eldridge trước đây không thể phát được.
State of Decay Làm cho lập trường của bạn chống lại sự sụp đổ của xã hội trong trò chơi giả tưởng sinh tồn zombie cuối cùng. Khám phá một thế giới mở đầy rẫy những nguy hiểm và cơ hội đáp ứng mọi quyết định của bạn. Tuyển dụng một cộng đồng những người sống sót có thể chơi được, mỗi người có những kỹ năng và tài năng riêng.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

State of Decay Year One Survival Edition là bản làm lại của game hành động lấy đề tài zombie danh tiếng State of Decay. Game sẽ bao gồm game chính State of Decay và các bản mở rộng Breakdown và Lifeline.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Minimum:
OS: Windows 7
Processor: Intel Core 2 Duo E6600 / Athlon X64 3400
Memory: 4 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 470 / Radeon HD 5850 / Intel HD 4000
DirectX: Version 11
Hard Drive: 4158 MB available space

Recommended:
OS: Windows 7 / Windows 8
Processor: Intel Core i5-750 / AMD Athlon X4 760K
Memory: 8 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 560 / Radeon HD 7770
DirectX: Version 11
Hard Drive: 4200 MB available space

VIDEO GIỚI THIỆU State of Decay Year One Survival Edition

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - State of Decay Year One Survival Edition