GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Star Wars The Force Unleashed được kể lại dưới con mắt của một nhân vật mới hoàn toàn: Starkiller - một môn đồ của chúa tể người Sith là Darth Vader. Trong suốt thiên hà, Starkiller được biết đến như một “Jedi-killer” (kẻ tiêu diệt anh hùng Jedi) với sức mạnh và nguồn thần lực dồi dào. Mỗi Jedi ngã xuống càng khiến thần lực tuôn trào bên trong chàng chiến binh trẻ tuổi. Thế nhưng, sau rất nhiều những cuộc chiến liên miên mà Darth Vader chỉ định, Starkiller dần đặt câu hỏi: “Mình chiến đấu vì điều gì?” và tự lên đường tìm ra vận mệnh của bản thân, bất chấp việc mình sẻ trở thành một kẻ phản đồ.
Có thể nói, cốt truyện của Star Wars The Force Unleashed được chính tay Geogre Lucas “nhào nặn” đã thể hiện đầy đủ những cung bậc cảm xúc giằng xé nội tâm của nhân vật chính Starkiller trong việc tự tìm lối đi cho riêng mình hoặc trở về làm con rối trong tay Darth Vader. Các fan của “Chiến tranh giữa các vì sao” hoàn toàn có thể hài lòng với lối kể chuyện đặc sắc và lôi cuốn như thế này!
Hành trình của Starkiller là một chuyến phiêu lưu lấy chặt-chém-thần lực làm vai trò chủ đạo. Với thanh kiếm ánh sáng cầm ngược đầy phong cách, Starkiller có thể tung ra những đòn thế nhanh như chớp đến sáng lòa cả màn hình. Mỗi kẻ địch tiêu diệt được sẽ đem cho bạn một lượng điểm kinh nghiệm nhất định, cũng có thể là máu hoặc “mana” dùng để thi triển Thần lực (the Force).
Hệ thống Thần lực là một điểm khá độc đáo của Star Wars The Force Unleashed, bởi việc nâng cấp chúng khá thử thách, khi mà lượng điểm nâng cấp thu được không nhiều trong khi số lượng các kỹ năng cần nâng cấp lại khá đa dạng! Vì thế, việc chơi lại lần 2 là chuyện có thể xảy ra! Bạn có thể sử dụng Thần lực nhấc bổng đối phương rồi quăng tứ tung, sau đó “gồng” năng lượng lại đợi đám lính lau nhau tiến lại gần rồi tung ra một đòn hất văng tất cả, đồng thời giật sét vào những con robot khổng lồ và lao vào thực hiện những pha chặt chém “đẳng cấp!” Tất cả đều rất dồn dập và việc bạn “say mê” theo từng cuộc chiến là điều không thể bàn cãi!

CẤU HÌNH YÊU CẦU

CPU Processor: 2.4 GHz Dual Core Processor (Intel Core 2 Duo or AMD Athlon X2)
RAM: 2GB
HDD: 23.8GB + 1GB Swap File
Video Card: 256 MB Radeon HD 2900 / Geforce 8800

VIDEO GIỚI THIỆU Star Wars The Force Unleashed

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Star Wars The Force Unleashed