GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Star Wars The Force Unleashed 2 đây sẽ là dấu chấm hết của “kẻ tiêu diệt Jedi”. Thế nhưng, chỉ một thời gian ngắn sau đó, một chiến binh với diện mạo giống hệt Starkiller đã được “nhân bản” để tiếp tục trở thành truyền nhân của Darth Vader, thay thế cho kẻ phản bội trước đó. Nhưng không rõ lí do vì sao mà Starkiller “vô tính” lại mang theo những mảnh kí ức rời rạc của kẻ đã chết trước đó. Và điều đầu tiên hiện ra trong trí óc, chính là “trốn thoát khỏi Darth Vader, trả thù và tự tìm ra định mệnh cho chính mình”.
Đáng kể nhất chính là nhân vật Starkiller lần này. Không biết do vô tình hay hữu ý, mà phiên bản “số 2” này đã cho phép người chơi sử dụng 2 thanh light saber, vốn là một món vũ khí “tối thượng” trong
tất cả các phiên bản Star Wars. Mang trong mình một phong cách hành động không hề theo khuôn mẫu, giờ đây với 2 thanh kiếm trong tay, Starkiller có thể thi triển những đòn thế cực kỳ “đã tay” và “đã mắt”!! Các pha combo loang loáng, cùng âm thanh của luồng nhiệt lượng cường độ cao quét “vùn vụt” vào đối thủ, khiến chân tay chúng rụng rời không rỉ máu, tao nên một không khí chiến tranh hoang dại và dữ dội, khiến nhiều lúc bạn chỉ có thể ngẩn người ra mà nhìn! Một trong những đặc điểm của dòng game Star Wars nói chung chính là việc sử dụng The Force (Thần lực), đã được “nâng cấp” trong TFU, và cải tiến ở nhiều mặt với Star Wars The Force Unleashed 2 này. Giờ đây, lượng “mana” cần thiết để thi triển thần lực đã được giảm xuống, khiến cho Starkiller trở thành một “Jedi-killer” đúng nghĩa!
Người chơi có thể sử dụng Thần lực để thi triển những pha “càn quét” đã đời ngay trong chính vòng vây kẻ thù! Nếu bị đội quân vô tính (Clones) bao vây quá chặt, bạn có rất nhiều lựa chọn để ứng phó: sử dụng phép điện “nướng” gọn phần lớn chúng, sau đó đổi sang cặp song kiếm đặc trưng để “tả xung hữu đột”, hoặc sử dụng chiêu “lướt” trên không thoát khỏi đám đông, và sử dụng thần lực “đẩy” để hất tung chúng đi càng xa càng tốt! Mỗi lượng lính tiêu diệt được sẽ đem lại cho bạn những điểm nâng cấp đáng giá cho cuộc hành trình cam go về sau này. Hơn nữa, việc nâng cấp cũng không còn quá khó khăn như phần 1, nên càng về sau, nếu biết tận dụng kiếm và Thần lực, bạn và Starkiller càng trở nên “vô đối”!

CẤU HÌNH YÊU CẦU

CPU: Intel Core 2 Duo @ 2.4 Ghz / AMD Athlon 64 X2 5200+
RAM: 2 Gb
HDD: 11GB
VGA: 256 Mb nVidia GeForce 8600 / ATI Radeon HD 2600

VIDEO GIỚI THIỆU Star Wars The Force Unleashed 2

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Star Wars The Force Unleashed 2