GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]100,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

100,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Sniper Ghost Warrior 3 đưa người chơi rời xa đất nước giả tưởng Isla Trueno lẫn dãy Himalaya để đến với vùng Georgia ngụ tại Nam Âu. Người chơi vào vai Jonathan “Jon” North – một xạ thủ tinh nhuệ của Mĩ đến đây để thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm nhằm ngăn chặn nguy cơ xảy ra một cuộc chiến tranh lạnh mới với quy mô toàn cầu.
Sniper Ghost Warrior 3 đã thật sự “thay da đổi thịt” đến mức ngạc nhiên. Thay vì những con đường tuyến tính đã cũ kĩ, Sniper: Ghost Warrior 3 thả người chơi vào một vùng đất rộng lớn với những con đường, khu rừng, đồi núi hiểm trở đúng chất… Far Cry. Anh chàng Jon cũng có riêng cho mình một căn cứ điểm đặt trong hang đá với rất nhiều những trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công việc của mình, đây cũng là nơi nhận nhiệm vụ và hoàn tất các công đoạn chuẩn bị trước khi “vác súng lên và đi”. Người chơi sẽ được trang bị 3 món vũ khí chính bao gồm: súng ngắm, một khẩu súng phụ có thể là súng trường hay shotgun và một khẩu súng lục. Bên cạnh đó cũng kèm theo những món đồ dùng hỗ trợ như Drone, lựu đạn, thuốc nổ, kiềm… và những món khác để hồi máu cũng như giáp hỗ trợ.
Lối chơi của Sniper Ghost Warrior 3 không còn là những con đường tuyến tính với các chướng ngại được dựng nên rõ ràng từ đầu mà là một thế giới mở cho phép người chơi di chuyển thật nhiều và hành động theo ý mình. Cuối mỗi màn chơi lại có thêm một hệ thống đánh giá với ba tiêu chí gồm: Sniper, Ghost và Warrior. Sniper đo thời lượng sử dụng súng ngắm và độ hiệu quả sau mỗi pha bóp cò, Ghost đi đánh giá sự im lặng mà người chơi giữ được trong suốt nhiệm vụ còn Warrior cân đo đông đếm những khoảng khắc ì xèo mỗi khi bị phát hiện.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

This release is standalone and includes the following DLC:
• Sniper Ghost Warrior 3 - The Sabotage
• Sniper Ghost Warrior 3 - The Escape of Lydia
• Sniper Ghost Warrior 3 - All-terrain vehicle
• Sniper Ghost Warrior 3 - Sniper Rifle McMillan TAC-338A
• Sniper Ghost Warrior 3 - Compound Bow
• Sniper Ghost Warrior 3 - Death Pool and Hexagon Ice weapon skin pack

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: i3 3240 3.4 GHz or AMD FX-6350 3.9 GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 660 2GB or AMD Radeon HD 7850 2GB
DirectX: Version 11
Storage: 50 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Sniper Ghost Warrior 3

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Sniper Ghost Warrior 3