GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Sherlock Holmes The Devil's Daughter là game phiêu lưu phá án cực hay nằm trong series Sherlock Holmes.
Trong game Sherlock Holmes The Devil's Daughter , người chơi sẽ trải nghiệm 1 chuyến phiêu lưu kỳ thú và đậm chất trí tuệ. Game sở hữu lối chơi độc đáo, kết hợp khéo léo giữa điều tra, hành động và khám phá trong môi trường chơi nghẹt thở. Đây là phép thử tuyệt vời cho trí thông minh và khả năng phân tích phán đoán của bạn!
Trong vai thám tử Sherlock Holmes tài ba, bạn phải truy lùng ra tên tội phạm ở những góc tăm tối nhất của thủ đô Luân Đôn. Phát hiện cái ác và triệt tiêu nó để đem lại sự bình yên cho thành phố. Liệu bạn có thể đảm đương sứ mệnh lớn lao này?
Đây là trò chơi theo kiểu tương tác, vì vậy mọi kết luận và hành động của bạn đều ảnh hưởng đến phần còn lại của câu chuyện - theo hướng tốt hơn hay xấu đi…
Game Sherlock Holmes The Devil's Daughter là cơ hội để bạn vận dụng mọi kỹ năng - từ tư duy logic, biệt tài phán đoán cho đến khả năng quan sát để tìm ra manh mối vụ án. Tất nhiên, chỉ 1 sai sót nhỏ bạn cũng có thể đảo ngược tình thế - kẻ thủ ác nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật còn người vô tội thì “chết oan”. Vì vậy, hãy cân nhắc trước bất cứ quyết định nào!
Trò chơi bao gồm 5 vụ án riêng biệt, độc lập so với hệ thống thành tích trong game gồm.
Prey Tell
A Study in Green
Infamy
Chain Reaction
Fever Dreams
Giống như những phiên bản khác trong series Sherlock Holmes, chơi Sherlock Holmes The Devil's Daughter trên máy tính để khám phá những địa điểm liên quan đến vụ án và cố gắng tìm ra manh mối. Sau quá trình khám phá, những gợi ý này sẽ được đưa xem xét, kết nối thông tin với nhau để đưa ra 1 vài bằng chứng ngoại phạm, trường hợp loại trừ và phương án khả thi. Khi đã kết nối các phương án này, người chơi sẽ có đầy đủ những ý tưởng mà mình cần. Phụ thuộc vào cách diễn giải manh mối, mỗi người chơi sẽ có những kết luận riêng. Từ đó giúp bạn thành công nhưng cũng có thể là thất bại trong việc tìm ra chân tướng sự thật.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor: INTEL Core i3 3.6GHz / AMD FX Series 4.2GHz Quad-Core
Memory:  6 GB RAM
Graphics: 1024 MB 100% DirectX 11 compatible AMD Radeon HD 7790 / NVIDIA GeForce 460 GTX
Storage: 20 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 11

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor: INTEL Core i5 2100 3.1 GHZ / AMD A8-7600 3.1 GHz
Memory:  8 GB RAM
Graphics: 2048MB 100% DirectX 11 compatible ATI R9 270X / NVIDIA GeForce 760 GTX or higher
Storage: 20 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 11

VIDEO GIỚI THIỆU Sherlock Holmes The Devil's Daughter

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Sherlock Holmes The Devil's Daughter