GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Saints Row 2 mang đến cho game thủ 1 thế giới mở vô cùng tự do. Ở đó, người chơi sẽ vào vai 1 tên tội phạm không sợ trời cũng chẳng sợ đất. Và mục tiêu duy nhất của bạn là cố gắng hoàn thành tất cả các nhiệm vụ mà băng đảng giao phó để sớm ngày trở thành “bố già” trong giới xã hội đen.
Lối chơi của Saints Row 2 được đánh giá rất cao. So với Grand Theft Auto thì cũng thuộc dạng “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Tất nhiên, để đánh giá 1 tựa game hay hay dở còn phụ thuộc rất nhiều vào cảm tính của mỗi người. Do đó, ta không thể rút ra 1 kết luận chung cho vấn đề này. Saints Row 2 mang đến 1 hệ thống nhiệm vụ cực kỳ phong phú. Giống như những bộ phim hành động Hollywood, sẽ có những màn chơi mà bạn phải lãnh đạo nhóm “đàn em” đi thanh toán các băng đảng “cộm cán” khác. Và cũng sẽ có những thử thách yêu cầu game thủ phải ám sát thủ lĩnh tinh thần của đối phương.
Cho dù nhiệm vụ đó có là gì đi chăng nữa thì chúng cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hết sức thú vị.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: 2.0 GHz Intel Dual-Core Pentium IV or equivalent or AMD Dual-Core Athlon XP or equivalent
Memory: 1 GB system RAM
Graphics: 128MB 3D graphics card with Shader Model 3.0 support (i.e. 7600 NVidia card or better, ATI X1300 card or better)
DirectX Version: DirectX 9.0c

VIDEO GIỚI THIỆU Saints Row 2

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Saints Row 2