GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Bên cạnh Diablo nổi tiếng, có một dòng game khác cũng hấp dẫn người chơi không kém với bản đồ rộng và tươi sáng, cùng hệ thống các nhiệm vụ dày đặc. Đó là Sacred.
Cốt truyện của game không mấy nổi bật, một đặc trưng của nhiều game nhập vai "chặt chém" theo kiểu click chuột như thế này: vùng đất Ancaria đang được tận hưởng những tháng ngày yên bình, bỗng một ngày nọ, thế lực hắc ám kéo đến và tác oai tác quái, khiến người dân hoang mang lo sợ. Thời thế tạo anh hùng, bạn sẽ tham gia vào cuộc hành trình đầy rẫy hiểm nguy nhằm đánh bại những quái vật đã gây ra biết bao tai ương cho toàn cõi.
Phiên bản Sacred Gold lần này bao gồm trò chơi Sacred nguyên thủy cùng tất cả những bản mở rộng của nó là Sacred Plus và Sacred Underworld. Bạn sẽ hành trình xuyên suốt vùng đất Ancaria rộng lớn, được chia làm 16 khu vực khác nhau, đối đầu với vô số kẻ thù đáng sợ, ví dụ như bầy rắn khổng lồ, những con Orckhats máu hay những cái xác ướp biết đi cùng những bộ xương di động. Bạn sẽ trải qua nhiều làng mạc, thành phố, hầm ngục... và tất cả đều trở nên thật huyền ảo khi màn đêm buông xuống, cùng nhiều hiệu ứng thời tiết khá chân thực.
Với Sacred Plus, 2 khu vực mới và 2 hệ thống nhiệm vụ mới được thêm vào, cùng hàng loạt những món đồ, và vũ khí mới, cùng một hệ thống quái vật mới khiến vùng đất Ancaria trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết, đòi hỏi ở các gamer một sự rèn luyện kỳ công mới có thể tồn tại! Trong khi đó, bản mở rộng Underworld, đúng như tên gọi của nó, sẽ đưa người chơi đến với thế giới dưới lòng đất và chiến đấu với những loài quái vật chỉ tồn tại trong bóng tối. Với Underworld, thế giới Ancaria giờ đây gần như được "nhân đôi", bởi kích cỡ của bản đồ được nới rộng ra rất, rất nhiều!

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

GỒM BẢN Sacred GỐC VÀ DLC
Sacred Plus và Sacred Underworld

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Intel Pentium® III 800 MHz
Memory: 256 MB RAM
Graphics: 16 MB DirectX 8 compatible graphics card
DirectX: DirectX® 9.0c
Sound: DirectX compatible sound card
Hard Drive: 2 GB HD Space

VIDEO GIỚI THIỆU Sacred Gold

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Sacred Gold