GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Sacred 2 Fallen Angel Câu chuyện xoay quanh một dạng vật chất thần bí có tên gọi là T-Energy, một thứ có khả năng nắm giữ hoàn toàn mọi sinh mạng và ý nghĩ,là nguồn gốc của mọi sự sống và phép thuật trong Ancaria. Ban đầu nó được hoàn toàn kiểm soát bởi các chủng tộc cổ xưa của Seraphim, có thể coi rằng định mệnh của sự sống trên thế giới nằm trong tay họ. Nhưng năm tháng qua đi, các Seraphim yếu thế và mất quyền điều khiển T-Energy vào tay thế lực High Elves. Nhưng những rắc rối vẫn chưa chấm dứt, nội bộ High Elves trở nên mâu thuẫn, dẫn đến một cuộc đấu tranh quyền lực dữ dội giữa hai phe phái trong High Elves. Giới quý tộc và giáo sĩ đều cố gắng giành quyền kiểm soát T-energy và nội chiến đã xảy ra. T-Energy đã biến hình và lây lan trên toàn lục địa,biến những sinh vật vô tội trở thành những cỗ máy giết người. Và đó là lúc chúng ta bắt đầu câu
chuyện.Đó là lúc mà hành trình vĩ đại của bạn bắt đầu,hãy lựa chọn giữa cứu lấy mảnh đất,chống lại những thế lực huyền bí hoặc trở thành một kẻ giết chóc và làm tăng sự hỗn loạn.
Sacred 2 Ice & Blood Mở rộng thế giới của Ancaria, Ice & Blood có hai khu vực mới, một nhân vật mới và kẻ thù, vũ khí và nhiệm vụ mới... Người chơi sẽ được điểu khiển Dragon Mage , một lớp nhân vật hoàn toàn mới, với những đòn tuyệt chiêu đẹp mắt cùng những nhiệm vụ thú vị tại xứ Ancaria. Trong Ice & Blood, bạn sẽ có thêm hai vùng đất mới cùng hàng loạt quái vật mới. Bạn có thể tự sáng tạo ra nghệ thuật chiến đấu của riêng mình bằng cách thay đổi, kết hợp và nâng cấp các kỹ thuật chiến đấu khác nhau.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Sacred 2 Fallen Angel
Sacred 2 Ice & Blood

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor:2,4 GHz Processor
Memory:1 GB RAM
Graphics:Graphics card 256 MB RAM, DirectX® 9.0c compatible, with Pixel Shader 2.0 support (from nVidia® GeForce™ 6800 or ATI® Radeon® X800)
Hard Drive:20 GB HD space
Sound:DirectX compatible sound card

VIDEO GIỚI THIỆU Sacred 2 Gold Edition

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]







[/video]

0 nhận xét trên - Sacred 2 Gold Edition