GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]70,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

70,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Ryse Sons of Rome kể câu chuyện của Marius Titus, một chiến binh trẻ của đế chế Roma. Sau khi chứng kiến gia đình mình bị một băng thảo khấu sát hại, đã lên đường gia nhập binh đoàn thành Rome để trả thù. Một cách nhanh chóng, Marius trở thành người đứng đầu trong lực lượng phòng vệ của Đế chế... Về cơ bản, Ryse Sons of Rome là một game hành động chặt chém với gameplay là sự pha trộn giữa nhiều tựa game khác nhau, trong đó, ảnh hưởng lớn nhất chính là God of War với những màn hành động kết hợp Quick-Timed Event hoành tráng đầy chất điện ảnh, một chút hành động mãnh liệt kiểu Beowulf: The Game, một chút dàn trận tấn công - phòng thủ kiểu Chaos Legend. Tuy nhiên, vì phụ thuộc quá nhiều vào QTE nên Ryse Sons of Rome gần như khó tạo được điểm nhấn đáng kể bởi các pha hành động diễn ra gần như liên tục rất dễ gây chán. Ngược lại, nếu bạn yêu thích lối chơi này, chắc chắn sẽ đem lại cảm giác rất "đã" khi chơi.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Dual core with HyperThreading technology or quad core CPU (4+ logical processors)
Memory: 4 GB RAM
Graphics: DirectX 11 graphics card with 1 GB video RAM
DirectX: Version 11
Hard Drive: 26 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Ryse Sons of Rome

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Ryse Son of Rome Việt Hóa