GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Trong Risen 3 chuyến phiêu lưu lần này, người chơi vô tình bị cuốn vào giữa một cuộc chiến giữa loài người và những Titans hùng mạnh, những kẻ từng thống trị thế giới từ hàng ngàn năm trước. Là một game RPG, Risen 3 cho phép bạn xây dựng nhân vật của mình theo rất nhiều lối tiếp cận khác nhau, từ chuyên về cận chiến, chuyên về tầm xa đến những quả cầu phép thuật mạnh mẽ - một trong những điểm "cũ mà mới" khi mà Risen 2 không đầu tư vào yếu tố này khiến game mất điểm trầm trọng. Không dừng lại ở đó, Risen 3 "tặng" cho bạn một thế giới dạng mở rất rộng lớn với nhiều khu vực và nhiều tầng lớp khác nhau, đủ sức để bạn khám phá ngày này qua ngày khác. Thậm chí giờ đây bạn còn có thể bơi lội để vượt qua những vùng đất khác nhau hoặc leo lên những vách đá cao chót vót.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Phiên bản Enhanced Edition bao gồm các DLCs :
Risen 3 - Titan Lords (Game gốc)
Risen 3 - Adventure Garb
Risen 3 - Fog Island
Risen 3 - Uprising of the Little Guys

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: 2.4 GHz Dual Core Processor
Memory: 2 GB RAM
Graphics: Radeon HD 3850 or GeForce 9600 GT, VRAM 512MB
DirectX: Version 9.0c
Hard Drive: 8 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Risen 3

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Risen 3 Enhanced Edition