GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Câu chuyện của Rise of the Tomb Raider bắt đầu theo sau kết thúc của câu chuyện Tomb Raider 2013. Thiết lập một năm sau khi các sự kiện của Tomb Raider, Lara Croft luôn cố để giải thích những trải nghiệm của mình về những sự siêu nhiên trên Yamatai. Tìm kiếm câu trả lời, cô quay sang tìm hiểu những nghiên cứu mà người cha quá cố của cô để lại về một thành phố đã mất của Kitezh và lời hứa về sự bất tử. Lara quyết định tìm hiểu về một cổ vật và một thành phố bị mất, hai huyền thoại mà cha cô đã thề là có thật trước khi có một cái chết bi thảm. Để làm như vậy, cô đi đến Siberia trong hy vọng tìm ra thành phố huyền thoại của Kitezh, nơi được cho là nắm giữ chìa khóa đến sự bất tử. Nhưng hóa ra, đây chỉ là bước đầu tiên trên hành trình của mình, dẫn cô đến những góc khác của Trái Đất và khi cuộc phiêu lưu tiến triển, Lara thấy mình phải chống lại Thiên Chúa Ba Ngôi, một tổ chức bóng tối tìm kiếm những khám phá lịch sử tương tự cho các mục đích ác độc hơn.
Sau khi khám phá một bí ẩn cổ xưa, Lara Croft tiếp tục thám hiểm những địa hình xa xôi nguy hiểm ở Siberia để vén bức màn bí ẩn về sự bất tử, trước khi một tổ chức tàn độc được biết với cái tên Trinity ra tay. Lara sẽ phải sử dụng trí óc và kỹ năng sinh tồn, thiết lập những quan hệ đồng minh mới, và nắm lấy vận mệnh của mình là Tomb Raider. Trải nghiệm những pha hành động kịch tính, làm chủ môi trường thù địch, tham gia vào những trận chiến theo lối du kích tàn bạo, và khám phá những ngôi mộ hoành tráng những cũng ẩn chứa vô số nguy hiểm chết người trong một tiến trình hành động sinh tồn. Trong Rise of the Tomb Raider, Lara vượt lên trên một người sống sót đơn thuần khi cô bắt đầu cuộc thám hiểm Đột kích Lăng mộ đầu tiên của mình.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
OS: Windows 7 64bit
Processor: Intel Core i3-2100 or AMD equivalent
Memory: 6 GB RAM
Graphics: NVIDIA GTX 650 2GB or AMD HD7770 2GB
DirectX: Version 11
Storage: 25 GB available space

RECOMMENDED:
OS: Windows 10 64 bit
Processor: Intel Core i7-3770K
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GTX 980Ti 2560×1440 or NVIDIA GTX 970 1920×1080
DirectX: Version 11
Storage: 25 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Rise of the Tomb Raider

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Rise of the Tomb Raider