GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Resident Evil Operation Raccoon City có lối chơi đậm tính hành động. Thật vậy, đến với tựa game này, game thủ sẽ được hóa thân thành 1 thành viên thuộc tổ chức USS (Umbrella Security Service) tham gia vào nhiệm vụ tiêu diệt các thế lực thù địch (bao gồm lũ zombie khát máu và cả biệt đội US Spec Ops-thuộc quân đội Mỹ). Được biết, bổi cảnh trò chơi diễn ra vào năm 1998 tại thành phố Raccoon, nơi dịch zombie bùng phát dữ dội vì sự phát tán của chủng virus T do Umbrella bào chế. Có thể thấy, dù nội dung không mới mẻ nhưng Resident Evil Operation Raccoon City có 1 cốt truyện mạch lạc và lôi cuốn.
Trong Resident Evil Operation Raccoon City, bạn phải chiến đấu như 1 người lính thực thụ mới mong thoát khỏi vòng vây quân thù. Thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ 3, Resident Evil: Operation Raccoon City hoàn toàn “lột xác” so với “người tiền nhiệm”.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Intel(R) Core(TM)2 Duo 2.4 Ghz or better, AMD Athlon(TM) X2 2.8 Ghz or better
Memory: 2 GB RAM
Hard Disk Space: 8 GB free hard drive space
Video Card: NVIDIA(R) GeForce(R) 8800GTS or better, ATI Radeon(TM) HD 3850 or better
DirectX®: 9.0c or greater

VIDEO GIỚI THIỆU Resident Evil Operation Raccoon City

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Resident Evil Operation Raccoon City