GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]45,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

45,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Raiders of the Broken Planet là game bắn súng chiến thuật. Mỗi nhân vật sở hữu một khả năng riêng. Các nhân vật chính, được gọi là các Raiders, sẽ hợp tác cùng nhau, tạo thành đội bốn người, và thực hiện các nhiệm vụ khác nhau. Điểm đặc biệt là có thể một người chơi phản diện khác gia nhập trận đấu, về phe xấu và đối đầu với bốn nhân vật chính.
Trong Alien Myths, Harec và các Raiders phải tìm những người bảo hộ thần thoại, nhưng họ cần Shae giúp đỡ. Tuy nhiên, Shae không hoàn toàn tin tưởng Harec, bởi những gì đã xảy ra giữa họ trong quá khứ. Qua bốn nhiệm vụ, Harec sẽ thu thập thêm ba Raiders là Hans, Mikah và Ginebra, với những khả năng khác nhau. Alien Myths là một cuộc phiêu lưu kì thú, hấp dẫn người chơi thực hiện lại các nhiệm vụ, dưới một Raider khác, hay đổi hẳn sang phản diện.
Trong các trận chiến của Raiders of the Broken Planet, người chơi có thể tùy chọn hóa thân thành mộ trong bốn chiến binh của phe The Raiders hoặc vào vai Kẻ Phản Diện (Antagonist) thống lĩnh một đội quân do “máy” điều khiển mà bạn có thể tùy ý chỉ huy. Bên cạnh khả năng sử dụng các vũ khí cùng trình độ cận chiến, chiến thắng trong Raiders of the Broken Planet còn được quyết định bởi việc phe nào có khả năng sử dụng Aleph tốt hơn để tạo nên lợi thế cho mình bằng những kĩ năng đặc biệt.
Cũng giống như nhiều tựa game hành động khác, Raiders of the Broken Planet cho phép người chơi tùy biến phong cách, khả năng

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: i5 4460/AMD FX-6300
Memory: 4 GB RAM
Graphics: Nvidia GTX560/Radeon R7 260
DirectX: Version 11
Storage: 10 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Raiders of the Broken Planet

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Raiders of the Broken Planet