GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]RAGE là 1 thế giới với vô vàn hiểm nguy đến từ các sinh vật đột biến hay những băng đảng hiếu chiến.Ngoài ra, danh sách kẻ thù của bạn còn dài thêm với sự xuất hiện của Authority (một thế lực đáng gờm với vũ khí được trang bị tận răng) Và bạn, nhân vật chính phải tìm cách sinh tồn giữa muôn trùng thử thách ấy. Là 1 game FPS giả tưởng lấy bối cảnh thế giới vào năm 2029 (nhà phát triển gọi đây là thời điểm hậu tận thế), Rage cung cấp cho người chơi 1 kho vũ khí đồ sộ và đầy sức sáng tạo. Không hề sao chép bất cứ 1 sản phẩm nào khác trên thị trường, Rage mang đến những khẩu Authority Rifle, những quả lựu đạn EMP hay chiếc nỏ Striker Crossbow. Tất nhiên, những món “đồ chơi” lạ lẫm này sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Bên cạnh đó, gameplay lôi cuốn với sự đa dạng trong từng màn chơi chính là điểm nhấn sáng giá cho tựa game này.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

The Complete Edition includes:
• RAGE (main game)
• The Scorchers DLC
• Authority Pack DLC
• Sewers DLC

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Processor: Intel Core 2 Duo or Equivalent AMD
Memory: 2GB
Hard Disk Space: 25GB
Video Card: GeForce 8800, Radeon HD 4200

RECOMMENDED:
Processor: Intel Core 2 Quad or Equivalent AMD
Memory: 4GB
Hard Disk Space: 25GB
Video Card: GeForce 9800 GTX, Radeon HD 5550

VIDEO GIỚI THIỆU RAGE

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]