GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ cảm giác tuyệt vời khi điều khiển anh chàng “dị nhân” Alex phi thân vèo vèo qua các tòa cao ốc hay 1 chọi 100 chống lại các biệt đôi tinh nhuệ của chính phủ trong Prototype đúng không nào? Vậy thì hãy đến với phần 2 của tựa game này để được trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị khác. Prototype 2 chứng kiến 1 sự hoán đổi vị trí bất ngờ giữa các nhân vật trọng tâm. Alex, từ “người hùng” trong phần 1 lại đột ngột đóng vai phản diện trong phần 2 khi đối đầu với James Heller, một trung sĩ cảnh sát bị nhiễm virus “dị nhân” . Trong game, bạn sẽ điều khiển Heller với nhiệm vụ tiêu diệt Alex để trả thù cho vợ con và cả thành phố New York đang chìm trong bạo loạn kia nữa. Có thể thấy, cốt truyện đặc sắc và có kết cấu chặt chẽ đã khiến Prototype 2 trở nên đáng mong đợi hơn bao giờ hết.
Prototype 2 mang đến cho người chơi gameplay không khác mấy so với phiên bản đầu tiên. Điều này cũng dễ hiểu bởi lối chơi hấp dẫn mà phần 1 mang lại chính là điểm nhấn cho thành công của series này. Bạn vẫn sẽ sở hữu những năng lực có một không hai với vẻ ngoài đáng sợ. Và với góc nhìn thứ 3 truyền thống, người chơi sẽ dễ dàng bao quát chiến trường hơn.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Intel Core 2 Duo 2.6GHz, AMD Phenom X3 8750
Memory: 2 GB RAM
Hard Disk Space: 10 GB
Video Card: NVIDIA GeForce 8800 GT with 512 MB RAM, ATI Radeon HD 4850 with 512 MB RAM
DirectX®: 9.0C or later

VIDEO GIỚI THIỆU Prototype 2

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]