GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Overlord Fellowship of Evil là game nhập vai hành động đầy hài hước. Các bạn vào vai chúa quỷ, hiện thân của cái ác và phá hủy tất cả những gì được gọi là tốt trong một cách hài hước với sự hỗ trợ của những tay sai hùng mạnh, điên cuồng và đôi khi ngớ ngẩn.
Trong các game nhập vai, thông thường các bạn sẽ vào vai các anh hùng và cứu thế giới. Làm người tốt hoài cũng chán nên đôi khi có những tựa game cho các bạn thay đổi không khí và Overlord Fellowship of Evil là một trong những game như vậy. Trong Overlord Fellowship of Evil,  thay vì vào vai những anh hùng bình thường như trong mọi trò chơi khác, các bạn sẽ vào vai Chúa Quỷ, lãnh đạo một đám quỷ lùn Minions phá phách khắp nơi trong khi cũng gây ra sự hỗn loạn cho nhau.
Overlord Fellowship of Evil lấy bối cảnh cựu lãnh đạo Overlord đã chết. Vì vậy, lũ tiểu yêu Minions quyết định tìm một nhà lãnh đạo mới từ các lựa chọn: the warrior Inferna, the necromancer Malady, the Dwarven rogue Hakon và the Dark Elf Prince Cryos. Mỗi nhân vật sẽ có đặc điểm, quyền hạn, kỹ năng, khả năng và vũ khí của mình.
Dù lựa chọn của các bạn là ai thì nhiệm vụ của các bạn trong game cũng là vào vai chúa quỷ, hiện thân của cái ác gieo rắc hỗn loạn khắp nơi và phá hủy tất cả những gì được gọi là tốt trong một cách hài hước với sự hỗ trợ của những tay sai hùng mạnh, điên cuồng và đôi khi ngớ ngẩn. Xâm lược. Đánh. Cướp! Làm việc theo cách của bạn thông qua Netherworld và giải phóng địa ngục trên thế giới!.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
OS: Windows Vista, Windows 7 or Windows 8
Processor: Intel Core 2 Duo E4600 or AMD Athlon x2 5400+
Memory: 2 GB RAM
Graphics: AMD HD4870 or Nvidia GTX280
Network: Broadband Internet connection
Hard Drive: 4 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible soundcard

RECOMMENDED:
OS: Windows Vista, Windows 7 or Windows 8
Processor: AMD FX Series or Intel Core i5 Series
Memory: 4 GB RAM
Graphics: AMD R9 270 or Nvidia GTX660
Hard Drive: 4 GB available space
Sound Card: Direct X compatible soundcard

VIDEO GIỚI THIỆU Overlord Fellowship of Evil

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Overlord Fellowship of Evil