GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]One Piece Pirate Warriors 3 (tiếng Việt là Vua Hải Tặc) là game hành động có gameplay gần giống seri Dynasty Warriors. Các bạn sẽ vào vai các nhân vật của thế giới One Piece, xông pha chiến đấu giữa hàng đàn kẻ địch với hệ thống chiêu thức chặt chém vô cùng đẹp mắt.
Trải nghiệm câu chuyện nguyên bản One Piece từ ngôi làng Fuschia - nơi mọi chuyện bắt đầu - cho tới vương quốc Dressrosa - một hòn đảo bí ẩn là nơi cư ngụ của Donquixote.Doflamingo quỷ quyệt.
Liệu bạn có đủ quyết tâm để đánh bại những tên cướp biển nguy hiểm nhất? Hãy triệu tập mọi thành viên của Straw Hat Crew và căng buồm tới những vùng đất điển hình nhất, tham gia vào những trận đánh hào hùng nhất: Marineford, Fish-Man Island, Punk Hazard và Dressrosa!

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Core2Duo 2.4GHz
Memory: 2 GB RAM
Graphics: 512 MB Nvidia GeForce 8800 / ATI Radeon HD 3870
DirectX: Version 9.0c
Hard Drive: 13 GB available space
Sound Card: DirectX® 9.0c or higher
Additional Notes: Game pad support

VIDEO GIỚI THIỆU One Piece Pirate Warriors 3

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - One Piece Pirate Warriors 3