GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Sau những sự kiện xảy ra trong bản trước, Raiden từ giã tổ chức và trở về với thân phận chiến binh của mình. Tuy nhiên dường như những cuộc chiến, sự mất mát hay tất cả những gì đã xảy ra trong quá khứ đều ám ảnh Raiden một cách khó giải thích. Định mệnh thật trớ trêu khi ngay lúc đó, "Thần sấm" chợt phát hiện ra một sự thật kinh khủng, chính là thứ thúc đẩy dữ dội động lực báo thù của anh.
Metal Gear Rising Revengeance là sự kết hợp của nhiều thể loại game hành động khác nhau, bao gồm những pha chặt chém "điên cuồng" với những tuyệt chiêu combo tốc độ cao đầy chất "sấm sét" học tập từ series Ninja Gaiden, và những pha "mini-game" theo kiểu QTE mang phong cách của God of War. Ngoài ra, Metal Gear Rising cũng sở hữu cho mình một tính năng mới mẻ khá thú vị: khi thực hiện một cú kết liễu kẻ thù, game dừng lại để bạn điều khiển hướng chém của Raiden tùy ý và việc còn lại của bạn chỉ là chứng kiến kẻ thù bị cắt vụn ra theo từng nhát kiếm!

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Intel Core i5 2400
Memory: 2 GB RAM
Graphics: Nvidia Geforce GTS 450
DirectX: Version 9.0c
Storage: 25 GB available space
Sound Card: DirectX compatible sound card

VIDEO GIỚI THIỆU Metal Gear Rising Revengeance

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Metal Gear Rising Revengeance