GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Lost Planet 3 đưa người chơi đến với một nhân vật mới toanh có tên Jim Peyton. Ông quyết tâm rời bỏ trái đất để đến với hành tinh E.D.N. III cằn cỗi với, và làm việc tại công trường
Neo-Verus (NEVEC) với một bản hợp đồng béo bở. Jim nhanh chóng gia nhập căn cứ Coronis và bắt đầu khai thác những mẫu vật từ hành tinh này, được biết đến như một nguồn năng lượng mặt trời thay thế - Thermal Energy. Tuy nhiên, bản hợp đồng này có thật sự béo bở như kỳ vọng, khi mà Jim phải mạo hiểm cả mạng sống của mình với chủng loài Akrid - những sinh vật thống trị hành tinh này trước cả khi con người đặt chân đến đây?
Lối thiết kế màn chơi tương đối lắt léo với nhiều tầng lớp và bạn sẽ phải "căng mắt" để tìm đến những cột nạp năng lượng mặt trời và kích hoạt chúng nhằm giữ ấm cơ thể. Bên cạnh đó, đám Akrid xuất hiện với rất nhiều chủng loại, từ những sinh vật "nhỏ xíu" với kích cỡ bằng một quả bóng rổ, đến những con quái vật khổng lồ mà bạn không thể đối phó bằng súng đạn. Chính từ đây, game giới thiệu lại những Vital Suit - một loại robot điều khiển bằng tay khổng lồ. Khi đã vào bên trong, bạn sẽ điều khiển robot ở góc nhìn thứ nhất, không dễ chịu cho lắm nhưng bạn sẽ phải làm quen.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Dual core CPU 2.5 GHz
Memory: 3 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® 9800 or better, ATI Radeon™ HD 4770 or better
Hard Drive: 16 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Lost Planet 3

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]