GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]90,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

90,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Just Cause 4 sẽ đưa chúng ta đến với một quốc gia Nam Mỹ hư cấu được gọi là Solis. Nhân vật chính Rico Rodriguez tiếp tục phải đối đầu với tổ chức bán quân sự Black Hand vẫn không ngừng ấp ủ tham vọng thống trị thế giới, do một người phụ nữ tên là Gabriela điều hành. Lần này, chúng đang âm mưu tiến hành Project Illapa, dự án kiểm soát và vũ khí hóa thời tiết trở thành công cụ hủy diệt hàng loạt.
Just Cause 4 có những khoảnh khắc đáng kinh ngạc, nơi vẻ đẹp và sự hủy diệt kết hợp với khả năng của Rico trong việc bay nhảy tự do quanh thế giới. Dù rất thỏa mãn và dễ dàng nắm bắt, những khoảnh khắc đó hoặc là quá ngắn ngủi hoặc gắn liền với các nhiệm vụ thô sơ. Bạn được cung cấp một bộ công cụ tuyệt vời để mở đường cho sự sáng tạo trong một thế giới có quá ít vấn đề cần giải quyết.
“Cuộc phiêu lưu mới nhất của Rico Rodriguez, với những pha hành động vượt trội và đầy kịch tính, buộc người anh hùng của chúng ta phải bước vào một nhiệm vụ bất khả thi nhằm đập tan dự án Project Illapa đầy nguy hiểm. Mặc dù thiếu đi sự đa dạng và độ dài hơi bị phóng đại của phần chơi chiến dịch, Just Cause 4 vẫn đủ sức thúc đẩy ranh giới trí tưởng tượng của người chơi, kéo họ trở lại một thế giới cửa sự hủy diệt, cháy nổ và hỗn loạn thuần túy.”

CẤU HÌNH YÊU CẦU:

MINIMUM:

OS: Windows 7 SP1 with Platform Update for Windows 7 (64-bit versions only)
Processor: Intel Core i5-2400 @ 3.1 GHz | AMD FX-6300 @ 3.5 GHz or better
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 760 (2GB VRAM or better) | AMD R9 270 (2GB VRAM or better)
DirectX: Version 11
Storage: 59 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Just Cause 4

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]