GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Home Sweet Home đưa người chơi nhập vai vào Tim, một người chồng đang chung sống hạnh phúc với vợ mình. Nhưng rồi cuộc đời anh thay đổi mãi mãi như một cơn bão đến mà không báo trước khi người vợ bỗng biến mất vào hư không. Cứ thế cô ta ra đi như chưa bao giờ tồn tại, không một tín hiệu báo trước, không một lời cự tuyệt. Sống trong đau khổ và bí ẩn, Tim những tưởng cuộc đời mình không thể kéo dài hơn nữa..
Và đúng khoảnh khắc ấy khi anh nghĩ tất cả không thể tồi tệ hơn thì mọi chuyển sang một hướng đen tối mà không một ai có thể tưởng tượng nổi. Đó là khi anh tỉnh dậy tại một nơi “từng” là căn nhà mình, một nơi như thể là sự phản chiếu của mái ấm anh từng sinh sống bấy lâu nay. Nhưng sự phản chiếu ấy không hào nhoáng, không tuyệt vời, không ngập tràn ánh sáng như khi người vợ còn bên anh. Sự phản chiếu ấy là một cõi địa ngục nơi một bóng hình nào đó đang vất vưởng qua những căn phòng, đang lê lết trên từng bước chân qua hành lang dài lạnh lẽ. Và bóng hình đó đang săn đuổi anh.
Phong cách lối chơi của Home Sweet Home đặt game thủ hoàn toàn vào góc nhìn thứ nhất nơi nhiệm vụ chính của bạn là phải giúp Tim trốn thoát khỏi cõi địa ngục này.. Tuy rằng bạn có thể sử dụng dao để chống trả nhưng trong game bạn chỉ là một linh hồn mỏng manh không hơn trước những bóng hình dị dạng quái đản lẩn khuất khắp mọi nơi. Ngoài nhiệm vụ sinh tồn và việc ép người chơi luôn phải ẩn náu trước hồn ma của một nữ sinh, Home Sweet Home còn lồng ghép thêm yếu tố giải đố và tìm đường… biến đây trở thành một hành trình đi qua cõi địa ngục đúng nghĩa.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
OS: Windows 7 / 8 / 8.1 / 10
Processor: Intel® Core™ i5-4460
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 760
Storage: 26 GB available space

RECOMMENDED:
OS: Windows 7 / 8 / 8.1 / 10
Processor: Intel® Core™ i7-3770
Memory: 16 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 1050
Storage: 26 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Home Sweet Home

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video] 







 [/video]

0 nhận xét trên - Home Sweet Home EP 1+2 Việt Hóa