GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]70,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

70,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Trong phiên bản Hitman này, người chơi sẽ theo chân sát thủ 47 vào thời kì còn "sung sức" trong các phi vụ ám sát ở nhiều địa điểm khắp nơi trên thế giới như Pháp, Ý, Nhật, Thái Lan... Game có lối chơi sandbox đa dạng, giàu giá trị chơi lại tương tự như những phiên bản đầu tiên nên nhận được đánh giá tích cực từ phía giới chuyên môn lẫn người hâm mộ.
Trở lại với phong cách “social stealth” truyền thống (hành động bí mật trộn lẫn vào đám đông, một phong cách mà loạt game Assassin’s Creed lấy cảm hứng từ sau này), Hitman một lần nữa đưa người chơi vào một “hộp cát” (sandbox) sở hữu hàng tá vật thể khác nhau cùng với nhiều “cơ hội” (opportunity), cả vô hại lẫn chết người, buộc người chơi phải tự mò mẫm phương thức thực hiện nhiệm vụ của mình. Trong nhiệm vụ đầu tiên, trò chơi thể hiện yếu tố mô phỏng đám đông vốn được thực hiện rất tốt trong Hitman: Blood Money và là một trong số ít điểm nhấn của Hitman: Absolution. Hai tầng giữa của chiếc du thuyền phủ đầy các NPC với độ đa dạng mẫu người đến khó tin, phản ứng lại khi 47 chạm vào người họ khi bước qua hay thậm chí là báo động nếu thấy người chơi có hành động khả nghi.
Cũng trong màn chơi này, người chơi sẽ được trải nghiệm một phần của sự tự do trong việc tiếp cận mục tiêu và thực hiện nhiệm vụ trong Hitman. Phần hướng dẫn cực chi tiết đầu tiên sẽ dẫn bạn cách thức triệt hạ Kelvin Ritter theo phong cách nhanh và gọn nhất có thể. Sau đó, bạn có thể quay trở lại màn chơi này và thực hiện các “Feat” cho biết các cách thức tiếp cận và hạ thủ mục tiêu. Với tổng cộng 13 Feat khác nhau, người chơi sẽ phải quay trở lại màn chơi và thử nghiệm nhiều lần để có thể hoàn thành 100% yêu cầu do trò chơi đề ra.
Thay vì chẹt cổ gã thợ máy trong khu vực dẫn xuống khoang cuối cùng của du thuyền (như hướng dẫn đã đề cập), bạn hoàn toàn có thể dụ đối tác của Ritter vào góc khuất, đánh ngất ông ta, cải trang và gặp tận mặt Ritter. Hoặc bạn cũng có thể tìm cách lấy bộ đồ bảo vệ để có thể tự do mang súng ống vào du thuyền. Khi đã tự do bên trong du thuyền, người chơi có thể nghiễm nhiêm thực hiện kế hoạch mà mình đề ra: bỏ thuốc diệt chuột vào đồ uống của Ritter hoặc dùng xà beng đẩy thùng dầu hỏa xuống đầu hắn từ tầng trên cùng, hoặc chờ hắn vào nhà vệ sinh, ra tay theo “kiểu cũ” bằng cách nhấn nước, đặt C4 sẵn và cho nổ tung, hoặc sử dụng dây cước Fiber Wire theo đúng “bản sắc của 47”, thực hiện tất cả trong lúc trộn lẫn trong đám đông, bám theo mục tiêu và thoát khỏi tầm nhìn của những NPC có thể nhận ra cải trang.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

PHIÊN BẢN HIỆN TẠI LÀ Game of The Year Edition VÀ ĐÃ BAO GỒM ĐẦY ĐỦ DLCs:
HITMAN™: Episode 2 - Sapienza
HITMAN™: Episode 3 - Marrakesh
HITMAN™ - Bonus Episode
HITMAN™: Episode 4 - Bangkok
HITMAN™: Episode 5 - Colorado
HITMAN™: Episode 6 - Hokkaido
HITMAN™: Blood Money Requiem Pack
HITMAN™ - Bonus Campaign Patient Zero
HITMAN™ - GOTY Outfit Bundle

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
OS: OS 64-bit Windows 7
Processor: Intel CPU Core i5-2500K 3.3GHz / AMD CPU Phenom II X4 940
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 660 / Radeon HD 7870
DirectX: Version 11
Storage: 50 GB available space

RECOMMENDED:
OS: OS 64-bit Windows 7 / 64-bit Windows 8 (8.1) or Windows 10
Processor: Intel CPU Core i7 3770 3,4 GHz / AMD CPU AMD FX-8350 4 GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Nvidia GPU GeForce GTX 770 / AMD GPU Radeon R9 290
DirectX: Version 11
Storage: 50 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Hitman - Game of the Year

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Hitman - Game of the Year