GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]God Eater Resurrection là phiên bản làm lại của God Eater Burst, nhưng tựa game hứa hẹn mang đến những thay đổi mới hấp dẫn, bên cạnh nhiều tính năng mới như phong cách chiến đấu “Predator Style”, cho phép người chơi tiêu diệt quái vật khi đang phi thân hay đánh trên không. Trong khi đó, con quái vật Aragami “Dyaus Pita” cũng được chỉnh sửa cho hung bạo hơn trước, hứa hẹn đem đến những thử thách khó khăn mới cho người chơi.
Ngoài ra, 6 thanh kiếm trong God Eater 2: Rage Burst (Short Blade, Long Blade, Burst Hammer, Buster Blade, Charge Spear và Variant Size) sẽ được mang trở lại cùng nhiều kiểu tấn công mới lạ. Hơn thế nữa, God Eater Resurrection sẽ có thêm một đoạn cốt truyện mới để liên kết tới tựa game God Eater 2.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Intel Core 2 Duo E7500 2.93 GHz / AMD Athlon 64 X2 Dual Core Processor 5600+ 2.9GHz
Memory: 3 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce 9800 GT 1GB / AMD Radeon HD 6670
DirectX: Version 9.0
Network: Broadband Internet connection
Storage: 15 GB available space
Sound Card: DirectX compatible or onboard chipset

VIDEO GIỚI THIỆU God Eater Resurrection

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - God Eater Resurrection