GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]150,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

150,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Gears of War là series game bắn súng TPS tuyệt hay. Gears of War 5 hứa hẹn sẽ là phiên bản “khủng” nhất từ trước tới nay với 5 chế độ chơi rùng rợn và chiến dịch đặc sắc. Khi cuộc chiến đã lắng xuống, Kait Diaz tách ra khỏi đội hình và bắt đầu hành trình khám phá mối liên hệ giữa cô và kẻ thù. Từ đó, cô phát hiện ra một mối nguy hiểm thực sự đối với Sera. Không tuân theo tên của toàn series, phần 6 được rút gọn thành Gears 5 cho dễ hiểu và ngắn gọn hơn.
Trong game Gears V, trọng tâm câu chuyện đã chuyển từ JD Fenix sang Kait Diaz. Là người ngoài của dòng tộc Locust, nhiệm vụ của Kait là khám phá nguồn gốc của gia đìn Locust và chính mình. Bên cạnh đó, 1 số nhân vật từ Gears of War 4 cũng tái xuất, bao gồm JD Fenix, Delmont Walker và Marcus Fenix. Bên cạnh chế độ 1 người chơi đơn, bạn có thể trải nghiệm Gears 5 trên màn hình nội bộ hoặc hợp tác trực tuyến với game thủ thực.
Nội dung trong Gears 5 tiếp nối ngay sau kết thúc của Gears of War 4. Trò chơi có cả một đoạn phim CG tóm tắt sơ lược lại toàn bộ tuyến nội dung chính của series và phần chơi trước, giúp người chơi mới dễ dàng “nhảy ngay” vào trải nghiệm mà không cần chơi qua các phần cũ. Dù phần chơi mới nhất được chấp bút rất tốt, mang đến những khoảnh khắc đậm chất điện ảnh có cao trào và những hỉ nộ ái ố của các nhân vật, nhưng đây có lẽ là điểm yếu nhất của tựa game này do cách dẫn dắt nội dung ban đầu đi vào cao trào rất hấp dẫn và cuốn hút, nhưng nửa trải nghiệm về sau thì yếu tố kịch tính giảm đi và đuối dần về sau.
Một số yếu tố gameplay trong game cũng được cải tiến mang chút hơi hướng nhập vai ở mức độ thấp, vừa đủ để tạo nên trải nghiệm hấp dẫn và đậm tính chiến thuật hơn. Yếu tố này giúp tổng thể trò chơi hài hòa hơn từ phần chơi Campaign cho đến các chế độ chơi multiplayer, điều mà các phần chơi trước chưa làm được. Lối chơi của Gears 5 vẫn tương tự phần chơi trước, nhưng có nhiều cải tiến đáng chú ý và một số trong đó tuy nhỏ nhưng rất tinh tế, cho thấy nhà phát triển rất chăm chút cho “đứa con tinh thần” của họ và lắng nghe ý kiến của người chơi từ Gears of War 4.
Một trong số đó là vũ khí rơi vãi trên chiến trường chỉ mất đi sau một thời gian nhất định, chứ không mất đi mỗi khi chuyển cảnh như những phần chơi cũ. Điều tương tự cũng áp dụng cho các chế độ chơi multiplayer. Đáng chú ý, các loại vũ khí hạng nặng trước đây thường tự động mất đi khi tương tác với môi trường, giờ đây vẫn được “giữ nguyên hiện trường”. Người chơi có thể mang từ cảnh cũ sang cảnh mới để sử dụng tiếp hoặc để dành. Tương tự, các phân đoạn phá khóa hay cưa cửa lúc trước luôn buộc bạn phải vứt vũ khí hạng nặng và sử dụng khẩu Lancer, giờ đây thay bằng việc sử dụng các vũ khí hạng nặng nói trên cho những hành động đó.
Gears 5 thậm chí cũng hỗ trợ người chơi mới tốt hơn nhiều so với các phần chơi cũ. Ngay khi mới vào game, bạn sẽ được đưa vào Boot Camp để tìm hiểu toàn bộ các cơ chế gameplay của trò chơi, từ ẩn nấp cho tới sử dụng kỹ năng của Jack trong chiến đấu và hỗ trợ. Đây là nhân vật thứ ba trong phần chơi co-op, phù hợp và có lẽ dành cho người chơi mới cần làm quen với trải nghiệm thông qua việc xem những người chơi kỳ cựu chiến đấu trong game trước khi “thực chiến”. Nhiệm vụ chính của nhân vật Jack là hỗ trợ đồng đội chiến đấu thông qua các kỹ năng riêng, chẳng hạn “giật điện” để làm tê liệt đối thủ hay dùng lựu đạn khói để lùa kẻ thù ra khỏi chỗ ẩn nấp cho đồng đội tấn công.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Updated to version 1.1.97.0

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 (64-bit version)
Processor: Intel Core i3-6100 3.7 GHz or AMD FX-6100 3.3 GHz
Memory:  8 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 760 or Radeon R9 280
Storage: 80 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 12

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 (64-bit version)
Processor: Intel Core i5-4690 3.5 GHz or AMD Ryzen 3 2200G 3.5 GHz
Memory:  8 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 970 or Radeon RX 570
Storage: 80 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 12

VIDEO GIỚI THIỆU Gears 5

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Gears 5 Ultimate Edition