GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Kết hợp nhiều thể loại như chiến thuật, sinh tồn, xây dựng, quản lý, Frostpunk đặt vào tay người chơi thử thách tổ chức, xây dựng, phát triển đời sống của một cộng đồng đang đối mặt với họa diệt vong giống như những cộng đồng khác khi Trái Đất đang chìm trong màn tuyết trắng của một mùa đông vô tận.
Mọi quyết định của bạn trong Frostpunk đều có thể ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp, ngắn hạn thậm chí là dài hạn đến một số nhân vật cụ thể hay thậm chí là cả cộng đồng. Nhiệm vụ của bạn dưới chức vụ một "thị trưởng" của thành phố lạnh lẽo này là xây dựng một nơi để cư dân có thể sinh tồn, với trung tâm là một lò phản ứng nhiệt ở chính giữa, cung cấp cả năng lượng hoạt động cho các khu nhà lẫn các hệ thống nhà máy của thành phố này. Bạn sẽ phải tính toán hợp lý để không rơi vào tình trạng thiếu năng lượng làm ấm con người tại đây, vì khi chuyện đó xảy ra, hy vọng sẽ vụt tắt.
Đây không phải là một dạng ẩn dụ gì đó để làm người chơi sợ hãi đâu, vì những con người sống trong thành phố này chẳng phải những kẻ vô tri vô giác đâu. Một khi thực phẩm, nước uống, hay quan trọng nhất là năng lượng thiếu hụt, con người sẽ thiếu đi niềm tin và muốn làm loạn để lật đổ bạn. Game có hẳn hai thanh đo mức độ bất mãn và niềm tin của họ.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: 3.2 GHz Dual Core Processor
Memory: 4 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 660, Radeon R7 370 or equivalent with 2 GB of video RAM
DirectX: Version 11
Storage: 8 GB available space
Sound Card: DirectX compatible
Additional Notes: Please make sure that you have the latest VC package installed, and - if you're using Windows 7 or 8 - that you have the KB4019990 update applied.

VIDEO GIỚI THIỆU Frostpunk

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Frostpunk Việt Hóa