GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Far Cry Primal đưa người chơi theo chân Takkar - thành viên cuối cùng còn sống sót của một nhóm thợ săn sau khi họ bị hổ răng kiếm tấn công. Ở vùng đất giả tưởng mang tên Oros đầy hoang dã, nơi mà con người chẳng khác nào miếng mồi ngon đối với nhiều loại động vật to lớn và hung dữ, Takkar cần phải trở thành một thợ săn thiện nghệ thông qua việc sử dụng thông thạo vũ khí, làm chủ lửa, tự chế tạo những vật dụng cần thiết từ xương con mồi. Không chỉ có săn bắn, Takkar còn phải đối đấu với sự cạnh tranh từ nhiều bộ lạc khác trước khi trở thành bá chủ Oros.
Về lối chơi, Ubisoft hứa hẹn Far Cry Primal sẽ giữ nguyên phong cách sandbox thành công ở các phiên bản trước, đồng thời mang đến những yếu tố mới lạ ở thời kì cổ xưa khi con người chưa phải là loài đứng đầu chuỗi thức ăn. Họ cần phải chiến đấu để leo lên trên những nấc thang tiến hóa, khuất phục những con thú hoang to lớn mà người chơi có thể bắt gặp ở bất cứ đâu trên hành trình của mình.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM: 
OS: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit versions only)
Processor: Intel Core i3-550 | AMD Phenom II X4 955 or equivalent
Memory: 4 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 460 (1GB VRAM) | AMD Radeon HD 5770 (1GB VRAM) or equivalent
Storage: 20 GB available space

RECOMMENDED: 
OS: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit versions only)
Processor: Intel Core i7-2600K | AMD FX-8350 or equivalent
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 780 | AMD Radeon R9 280X or equivalent
Storage: 20 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Far Cry Primal

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]