GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Enemy Front là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất với chủ đề Chiến tranh thế giới lần thứ II vô cùng chân thực và hiện đại.
Nhân vật chính trong game Enemy Front là Robert Hawkins - 1 phóng viên chiến trường người Mỹ đã bị bắt cùng nhiều nhóm cách mạng khác tại châu Âu trong Thế chiến II. Trên đường đi, Robert nhận được sự trợ giúp của Tư lệnh Na Uy, 1 đặc vụ SOE của Đức và 1 người lính Pháp dũng cảm - tất cả đều là đồng minh của Ba Lan. Gameplay sẽ được tái hiện thông qua những hồi tưởng của Robert và đan xen cả các sự kiện có thật trong lịch sử, trong đó không thể thiếu những hành động bạo lực của Đức quốc xã.Bối cảnh game Enemy Front sẽ trải dài qua Ba Lan và Na Uy thông qua những màn bắn súng góc nhìn thứ nhất đậm chất chiến tranh. Bạn sẽ được thử thách qua 3 chế độ chơi chính: Deathmatch, Team Deathmatch và Radio Transmission.
Người chơi sẽ lần lượt trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau khi quăng minh vào cuộc Chiến tranh thế giới hiện đại, những trận đánh cường độ cao, những màn bắn tỉa, cướp bóc và phá hoại.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

OS: Windows XP SP3, Vista or Windows 7, with the latest Service Pack
Processor: Intel Core 2 Duo at 2Ghz, or AMD Athlon 64 x2 2Ghz, or better
Memory: 3 GB RAM
Graphics: 512 MB Video Memory NVIDIA GeForce 8800 GT / ATI Radeon HD 3870 XT or greater
Hard Drive: 10 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Enemy Front

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Enemy Front