GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Cuộc chiến Tam Quốc nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa giữa 3 cường quốc Ngụy, Thục, Ngô đã được chuyển hóa thành game trong cả chục năm trở lại đây, nhưng chưa bao giờ là kém hấp dẫn cả. Điểm đặc biệt nhất trong phiên bản lần này đó là sự hiện diện của 9 nhân vật mới, trong đó có thể kể đến một số nhân vật tiêu biểu như Quan Hưng, con thứ của Đại tướng Quan Vũ, em trai của Quan Bình với vũ khí chính là một bộ song đao rất ấn tượng, hay Lỗ Túc với cây bồ cào khổng lồ mang trong mình một dáng vẻ rất... Trư Bát Giới... Tất cả những nhân vật mới này đều sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm thật sự khó quên.
Những trận chiến trong phần Story Mode vốn đã hoành tráng nay còn được thể hiện rất khá trong phần chơi mới này, và bạn hoàn toàn có thể sử dụng điểm kinh nghiệm kiếm được nhờ tiêu diệt binh lính quân địch để nâng cấp cơ sở vật chất sao cho thuận tiện và hữu ích hơn.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Dual core CPU 2.4 GHz or better
Memory: 256 MB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® 8600 or better
DirectX: Version 9.0c
Hard Drive: 18 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Dynasty Warriors 8 Xtreme Legends

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Dynasty Warriors 8 Xtreme Legends