GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Dungeon Siege 3 trở về gameplay truyền thống của thể loại nhập vai với lối chơi phức tạp hơn hẳn những sản phẩm gần đây, vốn coi trọng tính đơn giản. Đây có lẽ là 1 tin vui với tất cả fan hâm mộ RPG trung thành. Nội dung của Dungeon Siege 3 kể về cuộc binh biến ở vương quốc Ehb sau khi nhà vua bị ám sát. Jeyne Kassynder, tên độc tài gian ác liền nổi lên thống trị toàn cõi Ehb và ra lệnh truy sát những thành viên còn sót lại của quân đội hoàng gia (binh đoàn 10th Legion). Và đây là lúc bạn xuất hiện với vai trò là cứu tinh của Ehb, đưa vương quốc này thoát khỏi nạn đọa đầy thống khổ.
Như đã hứa hẹn, đến với Dungeon Siege 3, người chơi sẽ được tiếp cận với 1 lối chơi mới mẻ trên cơ sở những giá trị truyền thống vốn có. Giờ đây, hệ thống chỉ số cũng như sơ đồ kỹ năng nhân vật đã được thay đổi toàn diện để game thủ phải cân nhắc kỹ càng trước khi ra quyết định. Bởi lẽ, nếu quá nóng vội, bạn sẽ làm cho nhân vật của mình yếu đi trông thấy. Nếu như ở 2 phiên bản trước, nhịp độ game được đẩy lên tương đối nhanh thì trong Dungeon Siege 3, tốc độ có phần chậm rãi hơn nhưng vẫn đảm bảo tính hành động không giảm sút.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Phiên bản này bao gồm các DLCs :
Treasures of the Sun DLC
Burning Band of Scorch DLC
Talisman of the Grand Mage DLC
Sacred Heart of the Legion DLC
Bite of Arakun DLC

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Core 2 Duo 2.5 GHz or equivalent
Memory: 1.5 GB
Graphics: ATI Radeon HD 3870 or NVIDIA 9800 GT
DirectX®: DirectX® 9.0c

VIDEO GIỚI THIỆU Dungeon Siege 3

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Dungeon Siege 3