GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]20,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

20,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Đưa người chơi trở lại vùng đất Aranna thần thoại với mốc thời gian diễn ra sau phần 1 hơn 2 thế kỷ, Dungeon Siege 2 mang đến cho bạn cơ hội trở thành người anh hùng dân tộc với trọng trách tiêu diệt tên độc tài Valdis, kẻ đang âm mưu thống trị toàn vương quốc. Nói về Valdis, tên “trùm” cuối này có sức mạnh cực kì đáng sợ dưới sự trợ sức của thế lực bóng đêm.
Về lối chơi, gameplay của Dungeon Siege 2 đã thật sự trở nên hoàn hảo. Gas Powered Games rõ ràng đã tiếp thu nghiêm túc ý kiến của game thủ sau phần 1. Vì thế, những khiếm khuyết trước kia đã được loại bỏ hoàn toàn. Đến với Dungeon Siege 2, hệ thống nhiệm vụ đã được điều chỉnh hợp lí hơn với sự liền mạch trong nội dung câu chuyện. Bên cạnh đó, nhà phát triển cũng không quên thay đổi những yếu tố quan trọng khác như: hệ thống vật phẩm, bản đồ,….để mang đến sự mới mẻ cho tựa game này. Ngoài ra, các đòn đánh combo, 1 đặc trưng trong Dungeon Siege 2 cũng được nâng cấp theo hướng hiện đại và phù hợp hơn với thị hiếu người chơi. Không những vậy, hệ thống phát triển kỹ năng được phát triển chuyên sâu nhằm thỏa mãn sở thích cá nhân của từng game thủ.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Dungeon Siege II
Dungeon Siege II: Broken World expansion

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: 1.0 GHz equivalent or higher processor
Memory: 256 MB of system RAM
Graphics: ATI Radeon™ series 7000 or better/Nvidia® Geforce series/Intel Extreme Graphics 82845, 82865, 82915

VIDEO GIỚI THIỆU Dungeon Siege 2

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Dungeon Siege 2