GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]70,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

70,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Cốt truyện chính của Dragon Quest Heroes II xoay quanh hai nhân vật Lazarel và Teresa và người chơi sẽ nhập vai một trong hai nhân vật này ngay từ đầu game. Trong quá trình “hành hiệp”, số lượng thành viên trong nhóm của bạn sẽ bắt đầu tăng lên dần và có thể lên đến 14 thành viên nhưng đội hình chính của bạn chỉ bao gồm 4 người. Vì thế, bạn nên lựa chọn cho phù hợp những người có mặt trong đội hình của mình một cách ưng ý nhất.
Bản chơi thử được tung ra lần này với mục đích chính là phô diễn cơ chế chiến đấu của game. Vì Dragon Quest Heroes II là một tựa game đi theo phong cách “Hack and Slash” nên tốc độ của các trận đấu trong game là cực kỳ nhanh. Mỗi nhân vật sở hữu những vũ khí khác nhau và tùy vào từng loại vũ khí sẽ nhận được những chiêu thức mới, bên cạnh những kỹ năng mà bạn có thể gán vào 4 nút tắt để thi triển. Những kỹ năng này tạo ra sức mạnh “kinh hồn”, nhưng để sử dụng chúng thì người chơi buộc phải đánh đổi điểm MP. Số lượng vũ khí và phép thuật mà bạn được sử dụng sẽ vô cùng “đồ sộ” cộng với việc người chơi có thể thoải mái thay đổi, tùy chọn hứa hẹn sẽ tạo ra vô số những lối chơi cực kỳ độc đáo khiến cho trải nghiệm game thêm phần đa dạng.

CẤU HÌNH YÊU CẦU:

MINIMUM:
OS: Windows 7/8.1/10 (64bit required)
Processor: Core i7 870 2.8GHz or better
Memory: 4 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTS 450 or AMD Radeon HD 5770
DirectX: Version 11
Storage: 30 GB available space

RECOMMENDED:

OS: Windows 7/8.1/10 (64bit required)
Processor: Core i7 2600 3.4GHz or better
Memory: 4 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 650 Ti or AMD Radeon HD 7870
DirectX: Version 11
Storage: 30 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Dragon Quest Heroes II

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Dragon Quest Heroes 2