GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Câu chuyện trong Demonicon giờ đây tách biệt hoàn toàn, không hề có liên quan gì đến phiên bản trước, kể về câu chuyện giữa hai anh em trong một gia đình giờ đây bị chia cắt giữa một thế giới ma pháp đầy loạn lạc. Trò chơi sử dụng góc nhìn thứ 3 tương tự như nhiều game nhập vai khác trên thị trường như The Elder Scrolls, Fable, hay Drakensang, với hệ thống chiến đấu dựa trên những đòn combo cận chiến đầy mãnh liệt cùng những chiêu thức phép thuật mạnh mẽ. Ngoài ra, tương tự như hệ thống multiple-choice của Fable, bạn sẽ phải đưa ra những sự lựa chọn trong từng hoàn cảnh cụ thể, ví dụ như giải cứu một người hay để mặc họ, tất cả sẽ làm ảnh hưởng ít nhiều tới kết cuộc của game, nên bạn sẽ phải cân nhắc kĩ trước khi quyết định.
Ngoài ra, Demonicon còn cho phép bạn thay đổi ngoại hình của các nhân vật theo ý thích thông qua việc lĩnh hội các Dark Magic trong game và sử dụng chúng để đối phó với những kẻ thù khác. Nền đồ họa của game cũng vì thế mà được xây dựng chi tiết hơn hẳn, từ thiết kế bối cảnh, hiệu ứng phép thuật đến mô hình nhân vật, tất cả đều rất được chăm chút. Thêm vào đó, engine vật lý Havok dù "có tuổi" nhưng cũng không lỗi thời, đem lại những khung cảnh thật sinh động.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: 2 GHz Dual-core
Memory: 2 GB RAM
Graphics: Dedicated DirectX 9.0c compatible graphics card with 512MB VRAM and Shader Model 4.0 support. ATI/AMD Radeon 3800 series and higher, NVIDIA GeForce 9600GT and higher
DirectX: Version 9.0c
Hard Drive: 10 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Demonicon

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Demonicon