GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Lối chơi của Deadpool thuộc thể loại hành động - chặt chém góc nhìn thứ 3. Camera được đặt khuất về bên phải nhân vật chính cho những cảnh di chuyển bình thường, và zoom ra xa khi bắt đầu những pha hành động. Với vũ khí chính là 2 thanh đoản đao "bất ly thân", Deadpool được dự đoán sẽ mang đến cho người chơi những màn "chặt chém" cực kỳ điên cuồng. Tuy nhiên, hình như
High Moon Studios chỉ thiên về game hành động - bắn súng mà hơi thiếu kinh nghiệm đối với thể loại hành động - chặt chém, nên cảm giác chém nhiều lúc không được "đã tay" cho lắm, dù các đòn thế rất dồn dập, nhưng hiệu ứng tác động lên cơ thể kẻ thù lại không chân thực cho lắm, đôi khi rung lắc và "co giật" khá thô thiển! Ngoài kiếm, Deadpool còn có thể sử dụng những món vũ khí cận chiến khác như đinh ba, gậy (khá giống với mấy chàng Ninja "Rùa" nhỉ!) và cây búa tạ khổng lồ!
Dĩ nhiên, Deadpool không chỉ chiến đấu bằng kiếm, mà còn có khả năng bắn súng hai tay thần sầu. Đúng với "sở trường"của High Moon Studios, những màn đọ súng với đối thủ của gã luôn rất "tưng bừng" với kỹ thuật bắn súng cực kỳ điêu luyện. Bạn có thể chứng kiến hắn rút hai khẩu súng mini và nã "như mưa" vào kẻ thù, hay bay nhảy linh hoạt "táo tợn", để rồi tiếp đất bằng một pha áp sát và sử dụng thân hình đối thủ như một tấm bình phong, vừa cắm súng vào ngực hắn bắn liên hồi, tay kia vừa "lia" súng đi khắp nơi bắn hạ những kẻ thù khác! Đôi lúc, bạn sẽ thấy hắn thậm chí còn không cần ngắm bắn những đối thủ ở đằng sau lưng, nhưu thể chỉ cần nhắm mắt bắn cũng trúng! Thêm vào đó, còn nhiều loại súng khác mà hắn có thể sử dụng, như súng lục, shotgun hay thậm chí là khẩu "cối xay" 6 nòng có thể cày nát cả một căn phòng trong tích tắc. Tuy nhiên, do số lượng đạn có hạn nên mỗi kẻ thù tiêu diệt được đều rơi ra rất nhiều đạn và những item hữu ích khác!
Điểm đặc biệt làm nên "thương hiệu" Deadpool với những nhân vật khác của Marvel, đó là sự hài hước và "lắm mồm" của hắn. Quả thực, xuyên suốt game, lắm lúc khiến taigame.org phải phì cười với những câu nói "bâng quơ" kiểu "Làm quái gì mà lắm khói thế", hay khi hắn vừa né được đòn của tên trùm, camera sau lưng hắn đột nhiên rơi xuống đất và hắn quay xuống gõ cái "cộp" vào màn hình rồi phàn nàn "Thôi đi cha, đừng làm hỏng máy quay của con, đắt lắm đấy!"

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor:Intel Core 2 Duo E8200 @ 2.66 GHz or AMD Phenom X3 8750
Memory:2 GB RAM
Graphics:GeForce 8800 GT series with 512 MB RAM or ATI Radeon HD4850 with 512MB RAM
DirectX®:9.0c
Hard Drive:7 GB HD space

VIDEO GIỚI THIỆU Deadpool

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]