GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Dead Island Riptide Đúng với tên gọi của nó, Riptide - Thủy triều dữ - bắt đầu bằng việc bạn bị kẹt lại tại một khu vực bốn bề che phủ bởi nước. Bạn cũng không rõ đây là nơi nào trên hòn đảo Banoi - vốn là một "thiên đường" du lịch trước khi nó bị đại dịch zombie tàn phá. Ngay từ những bước chân "chập chững" đầu tiên lên bờ, bạn đã được "chào đón" bởi những con zombie háu đói! Cần lưu ý là những con zombie giờ đây "trâu" hơn bản trước khá nhiều, đòi hỏi người chơi phải tung ra những đòn thật chính xác vào đầu để có thể tiêu diệt chúng có thể chui từ dưới nước lên thay vì để chúng "chết ngộp" như phiên bản gốc! Quả thực, tính năng này đã làm tăng độ khó, cũng như mức độ rùng rợn của trò chơi!
Việc "chế đồ" trong Dead Island Riptide khá đa dạng, bạn có thể gắn một máy phát điện mini vào cây mã tấu để tạo ra một con dao có khả năng tung ra những cú chém "ngọt lịm", hoặc một món ám khí lợi hại hạ thủ những con zombie "lâu nhâu" từ xa, hoặc kết hợp con dao làm bếp với thuốc nổ và bạn sẽ có ngay một quả bom "dính" rất độc đáo! Còn rất nhiều kiểu kết hợp khác đang chờ bạn khám phá! Tuy nhiên, những món "đồ chơi" đó không thật sự hiệu quả với những con quái vật cỡ lớn mà chúng ta quen gọi là "trùm".

CẤU HÌNH YÊU CẦU

CPU: Core2Duo 2.66 GHz
RAM: 1 GB RAM
VGA: 512MB Nvidia GeForce 8600GT
HDD: 7GB

VIDEO GIỚI THIỆU Dead Island Riptide

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Dead Island Riptide