GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Một chuyến du lịch trong mơ đến hòn đảo nhiệt đới đầy sức sống Banoi lại vô tình trở thành thảm họa khi cư dân ở đây bỗng nhiên nhiễm căn bệnh quái lạ biến tất cả trở thành những zombie khát máu.
Trong Dead Island ở hệ thống vũ khí. Giống như những tựa game nhập vai hiện nay, người chơi có thể nâng cấp “đồ chơi” của mình nếu đạt được những cột mốc kinh nghiệm nhất định hay đơn giản là tạo nên sự kết hợp giữa chúng với những vật thể mà bạn thu thập được trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Nhà phát triển đã rất thành công trong việc thiết kế hòn đảo Banoi đẹp lung linh nhưng rồi bỗng chốc tan hoang với sự điên cuồng của lũ zombie khát máu. Bên cạnh đó, hình ảnh các nhân vật được khắc họa sống động góp phần làm cho Dead Island trở nên hoàn hảo. Không những vậy, hiệu ứng hoàng hôn, mưa,….cũng được mô phỏng y như thật làm cho game thủ có cảm giác “thật như cuộc sống”.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Dead Island
Bloodbath Arena DLC
Ryder White DLC
Blueprint "The Ripper" Weapon

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Minimum
OS: Windows XP
Processor: Core2Duo 2.66 GHz
Memory: 1 GB RAM
Graphics: ATI 2600XT 512MB VRAM (GeForce 8600GT)
DirectX®: DirectX 9.0C
Hard Drive: 7 GB available hard drive space

Recommended
OS: Windows 7
Processor: Core2Duo 2.66 GHz
Memory: 4 GB RAM
Graphics: GeForce 9600 (1GB)
DirectX®: DirectX 9.0C
Hard Drive: 7 GB available hard drive space

VIDEO GIỚI THIỆU Dead Island

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Dead Island Game of the Year Edition