GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]DayZ, tựa game sinh tồn lấy đề tài zombie được xem là "tổ tiên" của thể loại game Battle Royale với đại diện nổi bật nhất hiện nay là PlayerUnknown's Battlegrounds. Ban đầu, DayZ là một bản mod từ game ARMA II của Bohemia Interactive và rất được game thủ yêu thích, sau đó, "cha đẻ" của bản mod là Dean Hall chính thức gia nhập Bohemia Interactive để phát triển phiên bản chính thức cho game.
DayZ đưa người chơi tới một thế giới giả tưởng nơi dịch bệnh Zombie nổ ra, bạn sẽ liên tục gặp phải những gã Zombie vật vờ như người say rượu và sẵn sàng lao vào "tặng" bạn những cái ôm nồng thắm nhất có thể. Bạn sẽ phải tìm vũ khí để chiến đấu chống lại chúng hoặc chấp nhận bỏ chạy để giữ lại mạng sống quý giá của mình. Trong cái thế giới hỗn loạn này, mục tiêu của bạn đó là phải cố gắng sống sót bằng cách tìm kiếm cho mình thức ăn, vũ khí, chỗ ở và chống trả lại những kẻ muốn cướp đi mạng sống của mình.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Intel Core i5-4430
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 760 or AMD R9 270X
DirectX: Version 11
Storage: 16 GB available space
Sound Card: DirectX®-compatible\

VIDEO GIỚI THIỆU DayZ

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]