GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Darksiders Warmastered Edition là phiên bản được làm lại dựa trên độ phân giải full HD của phiên bản Darksiders gốc. Với việc Darksiders được phát hành lại đã mở lại niềm hy vọng cho những người yêu thích series này về sự ra mắt của hai phần còn lại. Ngày hôm nay tựa game đã ra mắt chính thức với giá $19.99 (tương đương 450 nghìn đồng Việt Nam đồng).
Darksiders là một tựa game thuộc thể loại nhập vai nổi tiếng, nhận được nhiều đánh giá tích cực khi được phát hành vào năm 2010. Tựa game kể về câu chuyện của War, một trong bốn kỵ binh Khải Huyền, trong cuộc hành trình chứng minh sự vô tội của mình khỏi lời vu cáo khơi nguồn cuộc chiến tranh giữa thiên đường và địa ngục.
Tựa game đã giới thiệu cho người chơi một vũ trụ hấp dẫn mới được thiết kế bởi họa sĩ truyện tranh Joe Madureira, hậu bản của tựa game cũng nhận được đánh giá cao khi phát hành vào năm 2012. Và lần này, tựa game này sẽ được phát hành lại trên PS4 và Xbox One. Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa nhận được thông tin chính thức về ngày phát hành của Darksiders: Warmastered Edition trên PC.
Darksiders Warmastered Edition sở hữu nhiều cải thiện lớn nổi bật như độ phân giải của các vật thể được tăng gấp đôi, chất lượng khung hình chuẩn HD 1080p với tốc độ khung hình 60 fps và hỗ trợ khung hình 4k trên PC.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor: Intel or AMD Dual Core CPU
Memory:  4 GB RAM
Graphics: DirectX 10 Feature Level AMD or NVIDIA Card with 1 GB VRAM
Storage: 36 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 11

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor: ntel or AMD Quad Core CPU
Memory:  8 GB RAM
Graphics: DirectX 11 Feature Level AMD or NVIDIA Card with 1 GB VRAM
Storage: 36 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 11

VIDEO GIỚI THIỆU DARKSIDERS WARMASTERED EDITION

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Darksiders Warmastered Edition Việt Hóa