GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]70,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

70,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Darksiders III đây là phần tiếp theo của dòng game Darksiders và cũng là phiên bản không mấy ai ngờ đến nhất vì sau khi ra mắt phần hai thì THQ đột nhiên thông báo giải thể, kéo theo niềm hi vọng của nhiều người về phần tiếp theo, mãi cho đến khoảng giữa năm ngoái, hãng THQ Nordic đột nhiên công bố những hình ảnh đầu tiên về Darksiders III thì “nhiệt” của dòng game này mới được tăng trở lại.
Từ thuở sơ khai, hai vương quốc đối lập nhau là Thiên Đường và Địa Ngục đã tạo ra những cuộc binh đao tương tàn để giành lấy lợi ích về cho mình. Một hội kín với danh xưng “The Charred Council” (Hội Đồng Hắc Ám) được thành lập nhằm cân bằng và cai quản hai giới. Họ thành lập nên bộ Tứ Kị Sĩ Khải Huyền gồm War (Chiến Tranh), Death (Cái Chết), Strife (Nạn Đói) và Fury (Dịch Bệnh) để thực thi thiên luật mỗi khi bất ổn dấy lên.
Sau một thời gian, loài người xuất hiện và trở thành vương quốc thứ ba được hội đồng đặt cho cái tên “Kingdom of Man” (Vương Quốc Loài Người). Chính hội đồng cũng đã tạo nên Bảy Phong Ấn và chúng sẽ bị phá vỡ khi loài người đủ mạnh để tham gia vào trận chiến cuối cùng với cả Thiên Đàng – Địa Ngục.
Với phiên bản đầu tiên, sự kiện War xuất hiện ở Trái Đất và vô tình tham chiến khiến anh vi phạm luật lệ do Bảy Phong Ấn vẫn chưa được phá hủy, để rồi ép anh phải một mình, một ngựa lên đường minh oan cho mình, mặc cho những anh em của mình vẫn chưa thể chung vai sát cánh.
Tuy nhiên, kết cục dành cho War cũng sẽ không mấy tốt đẹp khi Phong Ấn Thứ Bảy đã bị phá hủy sau trận đánh cuối với Abaddon, Uriel cũng đã nói rằng sẽ có rất nhiều thế lực hùng mạnh truy đuổi theo War như The White City hay chính Hội Đồng.
Còn phiên bản thứ hai kể về Death và sự xuất hiện của anh trong thời gian War bị kết án lưu đày, mục đích của Death cũng chính là để minh oan cho người anh em của mình. Sau khi hạ gục Absalom, Death tự vẫn nhưng cùng lúc đó, War đã phá vỡ Phong Ấn Thứ Bảy, do vậy cả Fury, Strife lẫn Death được triệu hồi xuống Trái Đất.
Tuy nhiên, ở phiên bản thứ ba này, số phận của Death vẫn chưa được hé lộ, nhưng khi Tứ Kị Sĩ Khải Huyền được triệu hồi thì Death chắc chắn sẽ được đề cập đến!
War và Death đã có những câu chuyện được viết riêng cho mình, giờ tới lượt Fury thân chinh tạo nên một cuộc phiêu lưu hứa hẹn đáng nhớ trong làng game. Fury hay còn được biết đến với danh hiệu “Rider of The Black Horse”, cô là nữ nhân cuối cùng của chủng tộc Nephilim – một giống loài cổ xưa sống giữa Thiên Đàng và Địa Ngục. Trong bộ Tứ Kỵ Sĩ, Fury đứng ở vị trí thứ ba với tuổi đời chỉ lớn hơn War, nhưng quyền năng thì chẳng hề kém cạnh ai.
Cuộc hành trình của Fury diễn ra song song sự kiện của hai phiên bản trước, Seven Deadly Sins (7 Tội Lỗi Chết Chóc) trốn thoát xuống hạ giới trong thời gian War bị Hội Đồng Hắc Ám trừng phạt, chúng trực tiếp đẩy Trái Đất vào cảnh loạn lạc và bị thống trị bởi các sinh vật kinh tởm. Hội Đồng Hắc Ám triệu tập Fury cho nhiệm vụ bất khả thi: triệt tiêu tất cả các nhân dạng của Seven Deadly Sins để khôi phục lại mảnh đất đang bị giày xéo từng ngày, Fury lập tức đồng ý với thái độ thách thức!
Khác với những người anh mang phận chiến binh, Fury lại gần hơn với danh nghĩa pháp sư dù rằng vũ khí chính của ả là chiếc roi và bộ móng vuốt. Tuy nhiên, Fury mạnh mẽ hơn khi luyện được những quyền phép kết hợp trực tiếp với chiếc roi, tầm đánh của cô nàng chắc chắn cũng sẽ rộng hơn và linh hoạt hơn bội phần so với Death hay War.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Darksiders III - Digital Extras (ost mp3)
Darksiders III - Preorder DLC
Darksiders III - The Crucible
Darksiders III - Keepers of the Void

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
OS: Windows 7 / 8 / 10 64 bit
Processor: AMD FX-8320 (3,5 GHz) / Intel i5-4690K (3,5 GHz) or better
Memory: 8 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 660 / Radeon R7 370 with 2 GB VRAM
DirectX: Version 11
Storage: 25 GB available space

RECOMMENDED:
OS: Windows 7 / 8 / 10 64 bit
Processor: Intel Core i7-3930K (3.2 GHz)/AMD Ryzen 5 1600 (3.2 GHz) or better
Memory: 16 GB RAM
Graphics: AMD Radeon RX 480 / NVIDIA GeForce GTX 970 with 4 GB VRAM
DirectX: Version 11
Storage: 25 GB available space
Additional Notes: We recommend using a controller.

VIDEO GIỚI THIỆU Darksiders III

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]