GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Đến với Dark Souls Remastered, độ phân giải nay đã được tăng lên mức đối đa là 4K và hoàn toàn ổn định ở mức khung hình 60FPS – chuẩn mực phải có của những tựa game đặt chân lên nền tảng PC hiện tại. Chưa dừng lại ở đó, để khiến một tựa game có tuổi đời gần 7 tuổi trở nên “hợp thời”, các hiệu ứng vật liệu, hiệu ứng ánh sáng, particle (hạt ánh sáng) và vân bề mặt đều được nâng cấp đáng kể. Đặc biệt là hiệu ứng ánh sáng và các hiệu ứng phép thuật khác gần như được làm mới hoàn toàn, đẹp hơn, ấn tượng hơn. Dark Souls Remastered trông dịu mắt hơn hẳn game tiền nhiệm khi độ thương phản không quá gắt, không lạm dụng tông màu tối, ít bị tái, chi tiết rõ ràng và sáng sủa hơn rất nhiều.
Ánh sáng tổng thể của Dark Souls Remastered là một điểm cộng sáng giá khi được cân bằng rất tốt giữa các mảng tranh tối tranh sáng, cộng thêm vào đó là hiệu ứng đổ bóng động đẹp hơn, sạch hơn và cũng thể hiện được sự nổi bật mà các bức phù điêu trên tường và nền nhà một cách sống động. So với Dark Souls: Prepare to Die, khoảng cách về mặt đồ họa của Dark Souls Remastered so với các tựa game hiện hành bây giờ là không quá nhiều. Và theo đánh giá chủ quan của người viết, sự cân bằng trong đồ họa của Dark Souls Remastered tốt hơn so với Dark Souls: Prepare to Die + mod đồ họa khi trải nghiệm trong thời gian chơi dài.
Khác với những tựa game gắn mác remaster khác, Dark Souls Remastered không chỉ nâng cấp mặt đồ họa mà còn nâng cấp nhiều về mảng đấu trường mạng, nơi mang lại rất nhiều niềm vui cho những tín đồ Dark Souls. Sân chơi mạng nay đã được mở rộng hơn khi cho phép tối đa tận 6 người chơi cùng lúc trong cùng một thế giới, nhiều hơn 2 người so với phiên bản tiền nhiệm. Người chơi cũng có thể được triệu gọi một cách dễ dàng hơn mà không đòi hỏi cấp độ tương tự như Dark Souls III, thay vào đó chỉ số sức mạnh của những người chơi cấp cao hơn sẽ “được bóp lại”.
Đặc biệt nhất phải kể đến việc nhà sản xuất đã bổ sung thêm một cụm máy chủ mới, chuyên dụng cho sân chơi mạng của Dark Souls Remastered, ổn định hơn và đặc biệt số lượng người chơi tham gia cũng sẽ cao hơn. Những hiện tượng “lag”, trễ dữ liệu hiếm khi xuất hiện và tốc độ đáp ứng cũng nhanh hơn hẳn.
Dark Souls Remastered được hoàn thiện hơn khá nhiều, nhưng lại vô tình khiến nó có thêm nhiều bất cập. Cụ thể ở ngay mặt đồ họa, dù được nâng cấp tương đối nhiều về mặt hiệu ứng, vân về mặt và ánh sáng, nhưng không ít lần người viết bị rơi vào không gian tối, toàn bộ địa hình gần như… biến mất. Một số vật liệu được cải tiến hơi quá lố khiến nó trông quá giả, trong khi một số vật liệu khác thì gần như chẳng được để mắt đến, trông thô và xấu kỳ lạ. Tổng thể đồ họa của Dark Souls Remastered có mức độ nâng cấp đồng đều không cao, sót rất nhiều lỗi linh tinh, bao gồm cả lỗi diễn hoạt động tác khi nhân vật bị bẻ gập cả chân tay.
Chuẩn xuất hình HDR có vẻ khá “thời thượng” ở thời điểm hiện tại, nhưng đang tiếc là nếu kích hoạt chế độ này, Dark Souls Remastered chỉ có thể chạy với khung hình bị khóa ở 30FPS. Trong khi ở một vài khu vực, chỉ cần người chơi di chuyển camera đã có thể thay đổi nhạc nền ở hai khu vực khác nhau rồi… Khá là hài hước!

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor:  AMD FX-8150 / AMD Ryzen 3 1300X or Intel Core I5-2500K
Memory:  4 GB RAM
Graphics:  Minimum 2GB VRAM (AMD Radeon HD7870, etc) or Nvidia GeForce GTX760
Storage: 8 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 11

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor: AMD Ryzen 5 1500X or Intel Core I7-4790K
Memory:  8 GB RAM
Graphics: AMD Radeon R9 290x or Nvidia GeForce GTX970
Storage: 8 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 11

VIDEO GIỚI THIỆU DARK SOULS REMASTERED

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Dark Souls Remastered